ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบ​ฯ​ รวบหนุ่มใหญ่ ใช้สปาต้าฟันหน้ากิ๊กชาย แอบตีท้ายครัวเจ็บปางตาย

กองปราบ​ฯ​ รวบหนุ่มใหญ่ ใช้สปาต้าฟันหน้ากิ๊กชาย แอบตีท้ายครัวเจ็บปางตาย

18 พฤศจิกายน 2019
0

วันที่ 17 พ.ย.62 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป.​ และพ.ต.ต.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.กก.4 บก.ป.นำกำ ลังจับกุม นายเอียด สมสวย อายุ 52 ปี​ อยู่บ้านเลขที่ 35/26 ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ 39/2555 ลงวันที่ 11 ม.ค.55 ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ” โดยสามารถจับกุม​ผู้ต้องหา​ได้ที่บริเวณบนถนนหลวงชนบท นม.1016 ม.11 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราช สีมา

สืบเนื่องจากเมื่อปี​ 2554 นายเอียดฯ ผู้ต้องหารายนี้ได้คบหากับน.ส.บุญเลิศ หลอมนาค ในลักษณะกิ๊ก กระทั่งเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.54 นายเอียดฯ​ ได้ไปหา น.ส.บุญเลิศฯ ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ที่หอพักวีไอพี ภายในซ.รามคำแหง 43 แต่เมื่อไปถึงหน้าห้องได้ยินเสียง น.ส.บุญเลิศฯ​ กับผู้ชายอยู่ด้วยกันภายในห้อง จึงเกิดความโมโหเพราะหึงหวง เลยใช้เท้าถีบพังประตูเข้าไป เมื่อเห็นว่าชายคนดังกล่าวคือนายทินกรฯ นายเอียดฯ จึงได้หยิบมีดสปาต้าที่วางอยู่ภายในห้องวิ่งตรงเข้าไปไล่ฟันนายทินกรฯ จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าจำนวน 2 แผล ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายเอียดฯ ได้หลบหนีคดีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี กับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว​ สอบสวนนายเอียดฯ ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่ง สน.หัวหมากดำเนินคดี​ตามกฎหมายต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ​ศิลา​นนท์​ ​รายงาน​

error: Content is protected !!