ข่าวใหม่อัพเดท » รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมพิธีรดน้ำศพราษฎรที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมพิธีรดน้ำศพราษฎรที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ

18 พฤศจิกายน 2019
0

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมพิธีรดน้ำศพราษฎรที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2562 เวลา 14.00 น. ที่วัดละโพะ ตำบลป่าไร่ อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมพิธีรดน้ำศพ นายอนุกุล ขุนแก้ว อายุ 60 ปี และนางยุพิน ขุนแก้ว อายุ 55 ปี ราษฎรสองสามีภรรยาที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนประกบยิง ขณะผู้ตายทั้งสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดนัดบ้านหนองครก ตำบลควนโนรี อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน รอยต่อบ้านตุปะ หมู่ 5 ตำบลควนโนรี อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี กับบ้านละโพะ หมู่ 3 ตำบลบ้านไร่ อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี เมื่อเวลา 17.35 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเด็กอายุ 2 ปี 7 เดือน ทราบชื่อคือ เด็กหญิง จันทรการ อินทรพรหม ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก โดยมีนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีเป็นประธานในพิธี

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัวและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต รวมถึงประชาชนทั้งชาวไทยพุทธและไทยมุสลิม ที่ทราบข่าวมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีกลุ่มพลังมวลชนบางส่วน ถือป้ายประณามการก่อเหตุและร่วมแสดงจุดยืนไม่เอาความรุนแรง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ทหาร, ตำรวจรวมถึงกำลังภาคประชาชนในพื้นที่

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (issoc4news)

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!