ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ ตามรวบ น้าแค้นผู้ตายอนาจารหลาน 9 ขวบ ก่อนพาพวกรุมฆ่า

กอง​ปราบ​ฯ​ ตามรวบ น้าแค้นผู้ตายอนาจารหลาน 9 ขวบ ก่อนพาพวกรุมฆ่า

16 พฤศจิกายน 2019
0

วัน​ที่​ 16 พ.ย.62 ที่กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป.สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป., พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ รองผกก.5.บก.ป. และ​พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.5. บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายฟาฮามี ยีปราโซ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 6 ต.สากอ อ.สุไหปาดี จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา 1704/2562 ลง 11 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งต้องหาว่า “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น”

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อ ต้นเดือน พ.ย.62 ก่อนเกิดเหตุ นายสารี หรือ เล็ก สูเดาะ อายุ 30 ปี ผู้ตายได้กระทำอนาจาร ดญ.เอฯ นามสมมุติ​ เด็กอายุประมาณ 9 ปี ซึ่งเป็นบุตรของนางภัคศรณ์ อาญาเมือง จนมีการแจ้งความดำเนิดคดีกัน ที่สน.หัวหมาก ต่อมาเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เหตุเกิดภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยรามคำแหง 58 นายฟาฮามี ยีปราโซ​ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นน้าของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้ร่วมกันกับนายนัสรัน หรือรัน กามะลอ อายุ 28 ปี, นายโนรณ หรือรูน จิเบ็ญจะ อายุ 23 ปี, นายอินทัช อินทสระ อายุ 23 ปี นายอาหลี หรือบังหลี เทศอาเส็น อายุ 42 ปี, นายวิเชียร หรือเชียร ช่วยจำนงค์ อายุ 33 ปี และ นางภัคศรณ์ อาญาเมือง อายุ 39 ปี แม่ของเด็ก ที่ยังหลบหนีอยู่ทั้งหมด

ได้วางแผนกันดักรอผู้ตายอยู่ภายในห้องพักชั้นที่ 2 ของอพาร์ตเมนต์ โดยให้หนึ่งในคนร้ายนัดแนะให้ผู้ตาย ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์เดียวกัน ให้ลงมาหาบริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุ ส่วนตัวนายฟาฮามีฯ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้เป็นคนดูต้นทาง เมื่อผู้ตายมาถึงหน้าห้องเช่า คนภายในห้องก็เปิดประตูห้อง โดยยังไม่พูดอะไรกลุ่มของผู้ต้องหาก็กระซากตัวผู้ตายเข้ามาภายในห้องจนผู้ตายล้มลงนอนกับพื้น จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาต่างรุมกันชกต่อยทำร้ายผู้ตาย โดยใช้มีดคัตเตอร์กรีดไปบริเวณใบหน้าผู้ตายจำนวนหลายแผล อีกส่วนหนึ่งได้ใช้ของแข็งทุบตีที่บริเวณศรีษะของผู้ตายหลายครั้งจนเป็นแผลฉกรรจ์ จนผู้ตายเลือดไหลไม่หยุด​ และต่อมาก็เสียชีวิต ส่วนกลุ่มของผู้ต้องหาต่างก็ได้กันแยกย้ายหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ทำการตรวจสอบจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ นายฟาฮามีฯ ผู้ต้องหาตามหมายจากการสืบสวนทราบว่าได้หลบหนีมาทำงานอยู่แถวซอยอารีย์ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ต่อมาเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบ นายฟาฮามีฯ ผู้ต้องหา เดินอยู่บริเวณภายในสถานีบริการน้ำมันริมถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงเข้าจับกุมตัวและนำส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***จากการซักถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!