ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ​ รวบ หน.แก๊งค์ปล่อยเงินกู้และหนีคดีข่มขืนเด็กฯ

กองปราบฯ​ รวบ หน.แก๊งค์ปล่อยเงินกู้และหนีคดีข่มขืนเด็กฯ

16 พฤศจิกายน 2019
0

วันที่​ 16 พ.ย.62​ ที่กองบังคับการปราบปราม : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม, พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม​

ได้ร่วมกันจับกุมนายกฤษดา โมระพัด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/4 หมู่ 4 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี​ ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.406/2555 ลง 26 มิ.ย.55 โดยกล่าวหาว่า “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” และหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.454/2555 ลง 18 ก.ค.55 โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมายและเป็นผู้ขับขี่รถโดยเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้านหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมาย”

โดยเมื่อประมาณวันที่ 25 มิถุนายน 2555 เวลาประมาณ 21.00 น. นายกฤษดาฯผู้ต้องหาได้หลอกลวง ดญ.เอฯ นามสมมุติ อายุ 12 ปี จากบริเวณบ้านพัก ไปกระทำชำเราที่บริเวณริมคลองชลประทาน หมู่ 4 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ต่อมาทางผู้เป็นแม่ได้เห็นความผิดปกติของลูกสาวจากเป็นคนร่าเริงแล้วดูซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถามแล้วจนได้ความว่าถูกนายกฤษดาฯ​ ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันหลอกจะพาไปหาเพื่อน จากนั้นได้ลงมือข่มขืนกระ ทำชำเราหลายครั้ง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าม่วง ออกหมายจับในข้อหา​ ”กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จากนั้นผู้ต้องหาก็หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมาเป็นเวลากว่า 8 ปี ไม่กลับภูมิลำเนา หลบหนีคดี อาศัยไม่เป็นหลักแหล่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุม

ต่อมา วันที่ 15 พ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบมาว่านายกฤษดาฯ หลบหนีมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่ จ.ปทุมธานี มาพักอาศัยอยู่กับญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง ถ.พหลโยธิน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี​ ด้านนายกฤษดาฯ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าในวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองเมามากจะอาสาพาน้องไปส่งที่บ้าน​ และตนเองไม่ได้ข่มขืนเนื่องจากตนเองไม่มีสติ ส่วนหมายจับ คดียาเสพติดนั้นเป็นหมายจับค้างเก่าตอนนี้ตนเองเลิกเสพยาดังกล่าวไปแล้ว เจ้าหน้าที่​ชุดจับกุม​จึงนำตัว ผู้ต้องหา​ส่งพนักงาน​สอบสวน​ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!