ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ รวบหนุ่มข่มขืนสาวพีอาร์ร้านอาหาร​ ถ่ายคลิป โพสต์ประจาน อ้างทำลงไปเพราะความหึงหวง

กอง​ปราบ​ฯ​ รวบหนุ่มข่มขืนสาวพีอาร์ร้านอาหาร​ ถ่ายคลิป โพสต์ประจาน อ้างทำลงไปเพราะความหึงหวง

16 พฤศจิกายน 2019
0

วันที่ 15 พ.ย.62​ ที่กองปราบปราม​ : พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พร้อมด้วย​พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส รองผกก.2 บก.ป.​ และพ.ต.ท.กษิดิ์เดชเจริญลาภ​ สว.กก.2 บก.ป.ร่วมกับตำรวจสภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ​ เข้าจับกุมนายศักดิ์ชัย หรือแจ๊ส ทัพวงค์ อายุ 28 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดสมุทรปราการ ที่​ 704/2562 ลง​ 8 พ.ย.62 ข้อหา​ “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และบุกรุกเคหสถาน” ได้ที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ​ 3 หมู่​ 15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง​ จ.สมุทร​ปราการ​

พ.ต.อรุณฯ เปิดเผยว่า เมื่อกลางเดือนต.ค.62​ ที่ผ่านมา นายศักดิ์ชัยฯ ผู้ต้องหา ไปรู้จักกับน.ส.บีฯ (นามสมมติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก พอวันรุ่งขึ้นก็นัดหมายเจอกัน โดยผู้เสียหายยืนยันว่า มีการพูดคุยกันในสถานะคนรู้จัก ต่อมาคืนวันที่ 25 ต.ค.62 นายศักดิ์ชัยฯ​ ก็ได้มาหาน.ส.บีฯ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานพีอาร์อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.บางพลีฯ และนั่งอยู่จนร้านเลิก ขณะที่น.ส.บีฯ​ กำลังจะกลับห้องพัก นายศักดิ์ชัยฯ​ ก็เดินเข้ามากระชากแขนแล้วบอกให้กลับไปด้วยกัน แต่น.ส.บีฯ​ ไม่ยอมก็เลยถูกนายศักดิ์ชัยฯ​ ตบหน้าไปหลายครั้ง รวมทั้งพยายามดึงตัวไปที่รถ แต่มีพนักงานในร้านมาช่วยไว้ได้ทัน นายศักดิ์ชัยฯ​ จึงขับรถหนีออกไป

พ.ต.อ.อรุณฯ กล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อน.ส.บีฯ​ เดินทางกลับไปถึงที่พัก ก็เห็นรถของนายศักดิ์ชัยฯ​ มาจอดรออยู่แล้ว ทำให้ไม่กล้าขึ้นไปที่ห้องพัก เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก ทราบด้วยว่า นายศักดิ์ชัยฯ​ พยายามจะงัดห้องพักของน.ส.บีฯ​ แต่ทำไม่สำเร็จ ก็เลยรีบลงมา ปรากฏว่ามาเจอน.ส.บีฯ​ ที่ลานจอดรถ ก็ตรงเข้าทำร้ายน.ส.บีฯ​ ทันที ทั้งเตะและตบ จนผู้เสียหายต้องร้องขอให้หยุด นายศักดิ์ชัยฯ​ ก็เลยบอกให้ขึ้นไปคุยกันบนห้องพัก ผู้เสียหายจำต้องเดินตามขึ้นไป ปรากฏว่า เมื่อเข้าไปในห้องแล้ว ก็ถูกนายศักดิ์ชัยฯ​ ทำร้ายร่างกายทันที ในครั้งนี้ยังถูกข่มขืนด้วย ระหว่างนี้นายศักดิ์ชัยฯ​ ยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ด้วย ต่อมาผู้เสียหายต้องรีบติดต่อให้คนที่รู้จัก ช่วยแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ส่วนนายศักดิ์ชัยฯ​ ก็รีบหลบหนีไป พอวันรุ่งขึ้นนายศักดิ์ชัยฯ​ ก็ได้ข่มขู่น.ส.บีฯ ผ่านมาทางเฟซบุ๊กว่า จะปล่อยคลิปขณะข่มขืน และมีการโพสต์คลิปดังกล่าวจริงๆ แต่ผู้เสียหายเห็นเข้าก็เลยรีบลบออก ก่อนจะรีบเข้าแจ้งความที่สภ.บางเสาธง ศาลได้อนุมัติออกหมายจับเอาไว้ กระทั่งตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

สอบสวน นายศักดิ์ชัยฯ ให้การอ้างว่า รู้จักกับน.ส.บีฯ ผ่านเฟซบุ๊ก ได้ประมาณ3 สัปดาห์ ก่อนจะนัดเจอ​ และคบหากันในฐานะแฟนสาว วันเกิดเหตุตนไปหาน.ส.บีฯ ที่ร้าน ก็เห็นว่ากำลังนั่งคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่น ทำให้เกิดความหึงหวงและลงมือทำร้ายร่ายกายน.ส.บีฯ​ จริง ส่วนเรื่องห้องพักของผู้เสียหายนั้นตนไม่ได้งัด เพราะน.ส.บีฯ​ เป็นคนพาเข้ามาเอง และก็ไม่ได้ข่มขืนอีกด้วย เพราะคบหาเป็นแฟนกันอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าถูกแจ้งความและมีหมายจับ จึงไม่ได้คิดหลบหนีไปไหน เพราะขณะนี้ตนไม่มีงาน ต้องไปอาศัยอยู่กับแฟนอีกคน หลังการสอบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงาน​สอบสวน​ สภ.บางเสาธง ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!