ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี ร่วมกับกรมประมง และสหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี จำกัด แถลงข่าวจัดงานวันกุ้งจันท์ ครั้งที่ 24

สมาคมผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี ร่วมกับกรมประมง และสหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี จำกัด แถลงข่าวจัดงานวันกุ้งจันท์ ครั้งที่ 24

14 พฤศจิกายน 2019
0

สมาคมผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี ร่วมกับกรมประมง และสหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี จำกัด แถลงข่าวจัดงานวันกุ้งจันท์ ครั้งที่ 24

ที่ โรงแรมเคพีแกรนด์จันทบุรี สมาคมผู้เลี้ยงจันทบุรี ร่วมกับกรมประมง และสหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี จำกัด แถลงข่าวจัดงานวันกุ้งจันท์ ครั้งที่ 24 โดยมีนายเสรี เรือนหล้า ประมงจังหวัดจันทบุรี นายทิวา ลิ้นทอง นายกสมาคมผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี และนายธานินทร์ มูลอ้าย ประธานจัดงานฯ ร่วมในการแถลงข่าว ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย นิทรรศการแสดงพันธ์สัตว์น้ำ การสัมมนาทางวิชาการ นิทรรศการจากประมง และการออกบูธผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการเลี้ยงกุ้ง

สำหรับการจัดงานวันกุ้งจันท์ ครั้งที่ 24 ทางสมาคมผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี ได้ดำเนินการร่วมกับสหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งจันทบุรี และกรมประมง จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้เกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งในพื้นที่ภาคตะวันออก สามารถเข้าถึงวิชาการและเทคโนโลยี การเลี้ยงกุ้งที่ทันสมัย ปลอดภัย รวมทั้งเป็นการกระตุ้นการบริโภคกุ้ง สร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร และทราบถึงช่องทางการตลาด นวัตกรรมการเพิ่มมูลค่าผลผลิตและผลกำไร ด้วยการสร้างคุณภาพการลดความเสี่ยงและต้นทุนการเลี้ยง เกษตรกรทราบถึงสถานการณ์โรคกุ้ง และแนวทางป้องกันความเสียหายที่เกิดจากโรคระบาด เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยน ความรู้และประสบการณ์ระหว่างเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง นักวิชาการ และภาคเอกชน ทั้งนี้ การจัดงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 ณ โรงแรมเคพีแกรนด์ จันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!