ข่าวใหม่อัพเดท » แหวน“รัชมงคลสมัย” รับการเปลี่ยนยุคสมัย ให้ชีวิตก้าวหน้า ปัญญารุ่งเรือง เสริมมงคลชีวิต

แหวน“รัชมงคลสมัย” รับการเปลี่ยนยุคสมัย ให้ชีวิตก้าวหน้า ปัญญารุ่งเรือง เสริมมงคลชีวิต

14 พฤศจิกายน 2019
0

แหวนรัชมงคลสมัย “รับการเปลี่ยนยุคสมัย ให้ชีวิตก้าวหน้า ปัญญารุ่งเรือง” คำว่า “รัชมงคลสมัย” หมายถึง สื่อถึงยุคแห่งความเจริญรุ่งเรื่องมีความรุ่งโรจน์ และการที่บุคคลจะมีความเจริญรุ่งเรืองได้นั้นต้องประกอบไปด้วย “การปรับตัวเข้ากับสิ่งต่างๆ การเปลี่ยนแปลงในสิ่งต่างๆ การมุ่งมั่นพัฒนาตนเอง เสริมสร้างทัศนคติในเชิงบวกแก่ตนเอง”

นายช่างสุชาติ กิจทรานนท์ นายช่างใหญ่แห่งร้านอู่ทอง ถนนบางลำพู จึงได้ถอดรหัสจาก แนวความคิดข้างต้นมาถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับ อันจะเสริมพลังในด้านบวกให้กับผู้ที่สวมใส่ และยังเป็นวัตถุมงคลที่จะดึงดูดสิ่งดีๆ อันเป็นมงคลเข้าหาผู้เป็นเจ้าของโดยแหวนวงนี้ มีชนวนมวลสารที่สำคัญ ที่ได้รับมอบจาก “เจ้าคุณธงชัย” ตั้งแต่อดีต เช่น เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู, แหวนอสุรินทราหูทรงครุฑ, แผ่นทองคำ, แผ่นเงิน และแผ่นนาก เป็นชนวนหลักในการสร้างแหวนชุดนี้

เมื่อคิดได้เช่นนี้จึงได้มีแนวความคิด ออกแบบผ่าน แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑประทับ บนพระราหูปรกนาคราช รุ่น “รัชมงคลสมัย” อันสื่อความหมายถึง “ทุกๆ ท่านที่มีแหวนวงนี้จะ ได้จะมีความเจริญรุ่งเรื่อง ก้าวหน้า มีความรุ่งโรจน์ และจะเป็นเครื่องเตือนสติ ช่วยให้ท่านเป็นผู้เจริญไปด้วยปัญญา และประกอบไปด้วยกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยม”

โดยการได้นำแหวนสวมใส่ที่นิ้ว นอกจากจะเป็นสิ่งมงคลที่คุ้มแล้ว ยังเปรียบเสมือนสนามแม่เหล็ก ที่คอยดึงดูดพลังงานแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมาสู่ผู้เป็นเจ้าของและคนรอบข้าง โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลักหักค่าใช้จ่ายแล้ว ทางคณะผู้จัดสร้างแหวน จะนำไปทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่สถาบันฯ ต่างๆ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่, เพื่อสืบสานงานศิลป์เชิงช่างให้คงอยู่สืบไป นำรายได้ส่วนหนึ่งหลักทักค่าใช้จ่าย ร่วมทำนุบำรุงศาสนา และการศึกษา

แหวน รุ่น “รัชมงคลสมัย” จัดสร้าง 4 เนื้อ

  1. เนื้อสำริด บูชา 990บาท
  2. เนื้อเงิน บูชา 2,990 บาท
  3. เนื้อทองชมพู บูชา 23,990 บาท
  4. เนื้อทองคำ บูชา 29,000 บาท

โดยแหวนทุกวงจะมีหมายเลขกำกับทุกวง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 091-4192-655 หรือทาง Line Official @authong1996 หรือคลิกlink >>https://line.me/ti/p/%40pkx6663d

error: Content is protected !!