ข่าวใหม่อัพเดท » ภาคเอกชนร่วมกับโรงพยาบาลค่ายอดิศร​ จัดงานวิ่ง”MINI-FUNRUN. มาราธอน”หารายได้และเตียงผู้ป่วยอุปกรณ์พร้อมมูลนิธิหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ได้มอบรถพยาบาลให้โรงพยาบาลค่ายอดิศร

ภาคเอกชนร่วมกับโรงพยาบาลค่ายอดิศร​ จัดงานวิ่ง”MINI-FUNRUN. มาราธอน”หารายได้และเตียงผู้ป่วยอุปกรณ์พร้อมมูลนิธิหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ได้มอบรถพยาบาลให้โรงพยาบาลค่ายอดิศร

27 พฤษภาคม 2019
0

      เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่26พค.62​ ที่สนามลานเอนกประสงค์​ มณฑลทหารบกที่18​ พลตรีอัศวิน​ บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18​และ นายมงคล​ ศิริพัฒนกุล​ ประธานกรรมการบริษัท​ วณิชากร​ จำกัด มีพันเอก​ ปัญญา​ สุดนาวา​ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายอดิศร​ กล่าววัตถุประสงค์ และ ร่วมเปิดการวิ่ง” MINI-FUNRUN.มาราธอน”เพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลค่ายอดิศร
      โดยการวิ่ง มีการแบ่งการแข่งขันเป็น 2ประเภท
      ประเภท1.มินิมาราธอน10 กิโลเมตรทุกประเภทชายหญิงทั่วไป
      ประเภท​ FUNRUN วิ่งเพื่อสุขภาพ 5 กิโลเมตร และประเภทวิ่งแฟนซี ซึ่งในครั้งนี้มีนักวิ่งร่วมการแข่งขันถึง 3,000 คน
      โดยการออกกำลังกายเป็นการป้องกันและเป็นส่วนสำคัญในการรักษาโรคไม่ติดต่อที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตและทุพพลภาพในมนุษย์  การออกกำลังกายด้วยการวิ่งเป็นหนึ่งในการออกกกำลังกายและเป็นการสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลค่ายอดิศรและเครื่องมือแพทย์และจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ที่เข้ามารักษาพร้อมเป็นสวัสดิการให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรของโรงพยาบาลค่ายอดิศร
      ในการแข่งขันในครั้งนี้มีนายศิริชัย​ แสงทองพิทักษ์​ กรรมการผู้จัดการ​ บริษัท​ สยามฟูรูกาว่า​ (FB​ BATTERT)​จำกัด​ มอบอุปกรณ์เครื่องมือและเตียงผู้ป่วยและให้การสนับสนุน​ นาย​ ภาณุวัฒน์ คำใสยผู้จัดการประจำส่วนพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน บริษัทปูนชิเมนต์(แก่งคอย)​จำกัด มีมูลนิธิหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์มอบรถตู้พยาบาล1คันสถานที่ออกกำลังกายด้วยในเขตทหารมีบรรยากาศที่น่าชมหลายแห่งที่สวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ประชาชนที่สนใจการออกกำลังกายด้วยการวิ่งจึงรวมตัว เพื่อพัฒนาการวิ่งเพื่อสุขภาพ เพื่อกระตุ้นประชาชนในจังหวัดสระบุรีและใกล้เคียงกับการออกกำลังกายพร้อมได้สัมผัสธรรมชาติในเส้นทางที่สวยงามดังกล่าว /ดำรงค์ชื่นจินดาผู้สื่อข่าวสระบุรีรายงาน

error: Content is protected !!