ข่าวใหม่อัพเดท » พล​ตำรวจ​ตรี​ ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้​บังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 1​ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้นเสริมรายได้”

พล​ตำรวจ​ตรี​ ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้​บังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 1​ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้นเสริมรายได้”

27 พฤษภาคม 2019
0

       วันนี้​ วันอาทิตย์​ที่​ 26 พ.ค.62 เวลา 10.00 น.​ ณ บริษัท เอส.เค. สีและเคมี จำกัด​ : พล​ตำรวจ​ตรี​ ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้​บังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 1​ (ผบก.น.1)​ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้นเสริมรายได้” เพื่อให้ข้าราชการตำรวจมีความรู้​ ความสามารถในการสกรีนเสื้อ และนำไปเสริมสร้างรายได้ให้กับครอบครัวในภายภาคหน้าต่อไป

       โดยมี พัน​ตำรวจ​เอก​ มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รองผู้​บังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 1​ (รอง​ผบก.น.1)​,พัน​ตำรวจ​เอก​ นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้​บังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 1​ (รอง​ผบก.น.1),ผู้กำกับ​การ​ แต่ละสถานีตำรวจ​นครบาล​ ในสังกัด​กอง​บังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 1​ (ผกก.แต่ละ สน.ฯในสังกัด บก.น.1),คณะ กต.ตร.บก.น.1,คณะที่ปรึกษา บก.น.1 และข้าราชการตำรวจผู้เข้ารับการอบรม เข้าร่วมพิธี

Cr.ทีมงาน​สำนักงาน​ผบก.น.1

error: Content is protected !!