ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมช่างภาพและผู้สื่อข่าวประเทศไทย​ พร้อมคณะ​มอบข้าวสาร​ “โครงการ น้องๆ​ อิ่มท้อง พี่ๆ อิ่มบุญ ครั้งที่ 3​ ปี 2562”

สมาคมช่างภาพและผู้สื่อข่าวประเทศไทย​ พร้อมคณะ​มอบข้าวสาร​ “โครงการ น้องๆ​ อิ่มท้อง พี่ๆ อิ่มบุญ ครั้งที่ 3​ ปี 2562”

23 พฤษภาคม 2019
0

      วันนี้ วันพฤหัสบ​ดี​ที่​ 23 พ.ค.62 เวลา 11.00​ น. ณ โรงเรียนวัดอินทร์​ ต.เสาธงหิน​ อ.บางใหญ่​ จ.นนทบุรี​ : นายเจริญศักดิ์ จิรธัญญ์วรภัทร นายกสมาคมช่างภาพและผู้สื่อข่าวประเทศไทย​ เดินทางมาพร้อมคณะ นำข้าวสารมามอบให้โรงเรียนวัดอินทร์​ อ.บางใหญ่​ จ.นนทบุรี​ เพื่อใช้เป็นอาหารกลางวันของนักเรียนในปีการศึกษา 2562 จำนวน 17 กระสอบ และเงินสดจำนวน 18,000 บาท เพื่อใช้ในการซ่อมแซมเสาธงชาติที่ชำรุดเสียหายจากกรณีน้ำท่วมเมื่อปี 2554 ทำให้พื้นเสาธงทรุดตัวลง

      โดยนางสาวสิริวรรณ สังข์ตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอินทร์ กล่าวว่าตนเพิ่งมารับตำแหน่งใหม่ยังไม่สามารถจะหางบประมาณมาเพื่อซ่อมแซมโรงเรียนได้ จึงดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางสมาคมช่างภาพและผู้สื่อข่าวนำข้าวสารและเงินมามอบให้ทำให้ตนนั้นไม่ต้องคอยกังวน เรื่องค่าอาหารของนักเรียน

      นายเจริญศักดิ์ ฯ กล่าวว่าในปีหน้าก็จะมามอบข้าวสารและเงินอีกเพื่อเป็นการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกในการเรียนการสอนของคณะครูอาจารย์ ให้สามารถสอนนักเรียนได้อย่างเต็มที่ โดยผ่าน​ “โครงการ น้องๆ​ อิ่มท้อง พี่ๆ อิ่มบุญ ครั้งที่ 4 ปี 2563” อีกครั้ง

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ ​รายงาน​

error: Content is protected !!