ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจ​บก.น.8​ พบศพอดีตสามีแล้วหลังจากกรณีที่​ น.ส.ปวริศาฯ​ ร้องกองปราบฯ

ตำรวจ​บก.น.8​ พบศพอดีตสามีแล้วหลังจากกรณีที่​ น.ส.ปวริศาฯ​ ร้องกองปราบฯ

23 พฤษภาคม 2019
0

      จากกรณีที่​ น.ส.ปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี เดินทางเข้าร้องกองปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวนายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามี ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา และสันนิษฐานว่าอาจเกิดอันตรายที่มีสาเหตุจากการเล่นพนัน

      ต่อมาน.ส.ปวริศา​ฯ ก็รับแจ้งจากชุดสืบสวนของ​กองบังคับการ​ตำรวจ​นครบาล​ 8​ (บก.น. 8)​ ว่าพบศพนายวันชาติฯ​ แล้วขณะนี้ศพอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้น ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เม.ย.62​ ที่ผ่านมา โดยมีพนักงานของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่าน ซ.ท่าดินแดง 5 พบตัวนายวันชาติฯ หมดสติอยู่บริเวณด้านหน้าร้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลตากสิน แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ก่อนมีการนำศพส่งต่อมายังโรงพยาบาลศิริราช ขณะนี้ญาติอยู่ระหว่างติดต่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

      ความคืบหน้า วันนี้​ วันพฤหัสบ​ดี​ที่ 23 พ.ค.62​ ที่กองบังคับการ​ปราบปราม​ : พัน​ตำรวจ​เอก​ ธงชัย อยู่เกศ ผู้กำกับ​การ​ 1​ กอง​ปราบปราม​ (ผกก.1 บก.ป.)​ เปิดเผยว่า ตนรับรายงานจาก​ พัน​ตำรวจ​โท​ ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ สารวัตร​กอง​กำ​กับการ​ 1​ กอง​ปราบปราม​ (สว.กก.1 บก.ป.)​ ซึ่งรับผิดชอบคดีดังกล่าวว่า ได้รับแจ้งจากตำรวจสน.สมเด็จเจ้าพระยา ว่า พบศพของนายวันชาติฯ​ แล้ว

      ส่วนรายละเอียดต่างๆก็เป็นไปตามที่เป็นข่าว ก็คือนายวันชาติฯ​ ไปประสบเหตุอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณซอยท่าดินแดง​ 5 และถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตากสิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ผู้เสียหายไม่ได้ตรวจสอบหาบุคคลสูญหายไปยังโรงพยาบาล หรือมูลนิธิต่างๆ ก็เลยทำให้ไม่ทราบเรื่องว่า นายวันชาติฯ​ ไปประสบเหตุเสียชีวิต

      ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่เองก็ไม่สามารถติดต่อกับญาติของคนตายได้ ก็เลยทำให้น.ส.ปวริศาฯ​ ต้องเข้าร้องเรียน เพื่อให้ช่วยติดตาม เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอัยตราย อย่างไรก็ตามเพื่อให้เกิดความชัดเจนทางคดี ตนก็สั่งการให้ไปขอผลการชันสูตรพลิกศพนายวันชาติฯ​ จากทางแพทย์แล้ว ว่า มีสาเหตุมาจากโรคประจำตัว หรือว่าถูกทำร้ายจนทำให้เสียชีวิต

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!