ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า – ร่วมกับ ม.ราชภัฏยะลา จัดโครงการ “บริจาคโลหิต เพื่อเพื่อนมนุษย์”

กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า – ร่วมกับ ม.ราชภัฏยะลา จัดโครงการ “บริจาคโลหิต เพื่อเพื่อนมนุษย์”

26 ตุลาคม 2019
0

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 09.30 น. ที่ ศูนย์สนับสนุนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พันเอก ยรรยง ประสานวุฒิ หัวหน้าศูนย์สนับสนุนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานเปิดโครงการ “บริจาคโลหิต เพื่อเพื่อนมนุษย์” ซึ่งหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับ ศูนย์สนับสนุนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จัดขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนการให้บริการทางการแพทย์จากศูนย์สภากาชาดไทย จังหวัดยะลา และโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ให้บริการเจาะเลือดเพื่อใช้บริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป โดยมี ทหาร และกำลังพล ค่ายสิรินธร เข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก

          พันเอก ยรรยง ประสานวุฒิ หัวหน้าศูนย์สนับสนุนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า ศูนย์สนับสนุนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เป็นปีที่ 11 โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานทหาร และสถานศึกษา เป็นกิจกรรมที่สร้างความรักให้กับเพื่อนมนุษย์ ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาได้เข้ามามีส่วนร่วม ถือเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับคนรุ่นใหม่ ได้รู้จักการแบ่งปันเพื่อเพื่อนมนุษย์ สามารถมอบชีวิตใหม่ให้ใครอีกหลายคน อยากให้จัดกิจกรรมดีๆเช่นนี้ต่อไป

          ด้านมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจัดเป็นกิจกรรมประกอบการเรียนการสอนในรายวิชา การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิตสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานจริง ที่เน้นการฝึกทักษะการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม สร้างจิตสำนึกสาธารณะ การเห็นคุณค่าของผู้อื่น มีความรักเพื่อนมนุษย์ และทำความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศปชส.ฯ

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!