ข่าวใหม่อัพเดท » ยะลา – เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย คงความเข้มงวด ตามแผนป้องกันเขตเมือง สร้างความปลอดภัยพื้นที่

ยะลา – เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย คงความเข้มงวด ตามแผนป้องกันเขตเมือง สร้างความปลอดภัยพื้นที่

23 ตุลาคม 2019
0

เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายในพื้นที่จังหวัดยะลา คงความเข้มงวดตามแผนป้องกันเขตเมือง สร้างความปลอดภัยพื้นที่

          วันนี้ 21 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ร่วมสามฝ่าย ตำรวจ ทหาร อาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดยะลา โดยการนำของ ร้อยตำรวจเอก ไพศาล สังขกิจ รอง สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา ได้นำกำลัง ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในเส้นทางถนนสายหลักเขตเมืองยะลา โดยเน้นเข้มงวดมาตรการในการตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย บุคคลตามหมายจับในคดีความมั่นคง รถยนต์ รถจักรยนต์ ต้องสงสัย เป้าหมายที่มีการแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังการก่อเหตุ สิ่งของต้องสงสัย อาวุธ วัตถุระเบิด เพื่อป้องกัน สกัดกั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ที่อาจใช้เส้นทางลักลอบ นำวัตถุระเบิดซุกซ่อนมากับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เข้าไปก่อเหตุในย่านชุมชน การค้า เศรษฐกิจ สถานที่ราชการ ธนาคาร สิ่งสาธารณูปโภค ฯลฯ

          ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในด้านการรักษาความปลอดภัย ให้กับประชาชนในพื้นที่ รวมถึงมาตรการการป้องกันปราบปรามยาเสพติด การป้องกันปราบปรามการแข่งรถในเส้นทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง ตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังการข่าวยังคงแจ้งเตือนหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เพิ่มความเข้มงวด และเฝ้าระวังการก่อเหตุของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งยังคงพบความเคลื่อนไหวกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ที่ยังมีความพยายามที่จะก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ อย่างต่อเนื่อง

          ขณะเดียวกัน แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยควบคุมพื้นที่ให้ปลอดภัย โดยใช้การปฏิบัติการเชิงรุกตั้งด่านสกัดการเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุรุนแรง อย่างเข้มงวดต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูล : ศปชส./news

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!