ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่วัยกลางคนเมาสุรา ขับรถยนต์จะกลับบ้านเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนตรงยูเทิร์น ของหลวงเสียหายส่วนคนขับปลอดภัย

หนุ่มใหญ่วัยกลางคนเมาสุรา ขับรถยนต์จะกลับบ้านเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนตรงยูเทิร์น ของหลวงเสียหายส่วนคนขับปลอดภัย

21 พฤษภาคม 2024
0

ตราด – หนุ่มใหญ่วัยกลางคนเมาสุรา ขับรถยนต์จะกลับบ้านเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนตรงยูเทิร์น ของหลวงเสียหายส่วนคนขับปลอดภัย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 พ.ค.67 ร.ต.ท.ธาราพิพัฒน์พงศ์ ศิริสุภากุลศิริสุทธากูล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอําเภอคลองใหญ่ได้รับแจ้งมีคนขับรถยนต์พุ่งชนเกาะกลางถนนตรงยูเทิร์นบ้านตาหนึกช่วงหลัก กม.ที่ 467 ถึงหลัก กม.ที่ 468 ตรงบริเวณถนนสาย 3 บ้านตาหนึก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือที่เกิดเหตุทันที

มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้าวีโว่ สีดํา หมายเลขทะเบียน กง.2895 ตราด ชนกับเกาะกลางถนนตรงกับยูเทิร์น ในสภาพรถยนต์ 4 ประตู ด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตกล้าวส่วนคนขับทราบชื่อนายภาณุพงศ์ (ชื่อเล่นนายแกะ ) ไม่ทรานามสกุลอายุวัยกลางคน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายภาณุพงศ์บอกว่าตนเองเมาสุราจริงและได้ขับรถยนต์ไปทําธุระในอําเภอคลองใหญ่ตนเองยอมรับว่าเมาสุราจริงกําลังขับรถกลับบ้านที่ท่าพลิกจังหวัดตราด พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนชนกับเสาป้ายบอกทางและเสาไฟกระพริบของหลวงได้รับเสียหายทั้ง 2 ต้น

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจได้นําตัวนายภาณุพงศ์ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ เบื้องต้น ร.ต.ท.ธาราพิพัฒน์พงศ์ศิริ สุภากุลศิริสุทธากูล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอําเภอคลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนํารถยนต์ส่งสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด 095-4399425
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

error: Content is protected !!