ข่าวใหม่อัพเดท » ครอบครัวกองทัพบก “ดูแลห่วงใย ให้กำลังใจ ทหารผ่านศึกและครอบครัว”

ครอบครัวกองทัพบก “ดูแลห่วงใย ให้กำลังใจ ทหารผ่านศึกและครอบครัว”

15 พฤษภาคม 2024
0

ครอบครัวกองทัพบก “ดูแลห่วงใย ให้กำลังใจ ทหารผ่านศึกและครอบครัว”

เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38/ หัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน และ น.ส.สุนิฏฐา เปรมมาก รองหัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ และ พบปะทหารผ่านศึกในเขตพื้นที่ อ.ปัว โดยบูรณาการขอรับการสนับสนุนหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รพ.ค่ายสุริยพงษ์ มาให้บริการตรวจสุขภาพ รักษาโรคเบื้องต้น และหน่วยจิตอาสา มทบ.38 ชุด Army barber delivery บริการตัดผมฟรีให้กับทหารผ่านศึกและครอบครัว ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอปัว อ.ปัว จ.น่าน และลงพื้นที่เยี่ยมเยียน มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือครั้งคราว แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว จำนวน 3 ราย ดังนี้

  1. พลฯพิทักษ์ ปาละ อายุ 51 ปี ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 4 เซึ่งป่วยกระดูกทับเส้น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง ฐานะยากจน ณ ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 76 ม.4 ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน
  2. ร.อ.สำราญ สุริยะวงค์วรรณ อายุ 87 ปี ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 1 พิการทางการเคลื่อนไหว ณ ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 110 ม.7 ต.ปัว อ.ปัว จ.น่าน
  3. นายหมู่โทผ่าน เนตรทิพย์ อายุ 72 ปี ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 1 พิการทางการเคลื่อนไหวจากการปฏิบัติหน้าที่ ประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นผู้ป่วยติดเตียง ณ ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 168 ม.7 ต.วรนคร อ.ปัว จ.น่าน

ช่วย สร้างความสุขและรอยยิ้มแก่อดีตเพื่อนทหารและครอบครัว ด้วยความห่วงใย สร้างความซาบซึ้งใจที่กองทัพบกไม่เคยลืมอดีตทหารหาญ


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!