ข่าวใหม่อัพเดท » 24 ชั่วโมง เพื่อแผ่นดิน All Day & Night ดูแลทหาร “เมืองสามหมอก” ป้องกันชายแดนเหนือสุดแดนสยาม ปราการแห่งแผ่นดิน

24 ชั่วโมง เพื่อแผ่นดิน All Day & Night ดูแลทหาร “เมืองสามหมอก” ป้องกันชายแดนเหนือสุดแดนสยาม ปราการแห่งแผ่นดิน

9 พฤษภาคม 2024
0

“ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสิงหนาท” ตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ปฏิบัติงานตามแนวชายแดน พื้นที่อำเภอปางมะผ้า และอำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค – บริโภค เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจต่อการปฏิบัติหน้าที่

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสิงหนาท และคณะ ฝ่ายอำนวยการหน่วยเฉพาะกิจสิงหนาท ได้เดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ กองร้อยทหารราบที่ 712 อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 7 ฐานปฏิบัติการ ได้แก่ ฐานปฏิบัติการบ้านจ่าโบ่, ฐานปฏิบัติการ ป่าแปก, ฐานปฏิบัติการ ไม้ลัน, ฐานปฏิบัติการ ไตแลง, ฐานปฏิบัติการ ป่าไม้, ฐานปฏิบัติการปางคาม และฐานปฏิบัติการดอยคู โดยได้ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบ รับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติงานของหน่วยฯ รวมทั้งมอบแนวทางการปฏิบัติงาน และสิ่งของบำรุงขวัญให้กับกำลังพลของหน่วย

นอกจากนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสิงหนาท และคณะ ฝ่ายอำนวยการหน่วยเฉพาะกิจสิงหนาท ได้เดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ กองร้อยทหารพรานที่ 1743 อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 4 ฐานปฏิบัติการ ได้แก่ ฐานปฏิบัติการบ้านกุงไม้สัก, ฐานปฏิบัติการจุดตรวจร่วม อาสาสมัครบ้านในสอย, ฐานปฏิบัติการ ทะนาควาย, และ ฐานปฏิบัติการบ้านดอยแสง โดยได้พบปะเยี่ยมเยียนกำลังพล ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบ รับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติงานของหน่วยฯ รวมทั้งมอบแนวทางการปฏิบัติงาน และสิ่งของบำรุงขวัญให้กับกำลังพลของหน่วย


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!