ข่าวใหม่อัพเดท » “ครอบครัว วรปัญญา” ทำบุญอุทิศส่วนกุศล มอบเงินกว่าล้านบาทซื้ออุปกรณ์การแพทย์

“ครอบครัว วรปัญญา” ทำบุญอุทิศส่วนกุศล มอบเงินกว่าล้านบาทซื้ออุปกรณ์การแพทย์

9 พฤษภาคม 2024
0

จังหวัดลพบุรี – ครอบครัว วรปัญญา ทำบุญอุทิศส่วนกุศล มอบเงินกว่าล้านบาทซื้ออุปกรณ์การแพทย์

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2567 ครอบครัว “วรปัญญา” ร่วมประกอบพิธีทำบุญุทิศส่วนกุศลให้กับ นายนิยม วรปัญญา อดีต สส.พรรคเพื่อไทย 14 สมัย และนางสำราญ วรปัญญา ภรรยา โดยมีนายสนิท วรปัญญา อดีตประธานวุฒิสภาน้องชายนายนิยม วรปัญญา เป็นประธานในการประกอบพิธี ณ บ้านเลขที่ 244 หมู่ที่ 6 ถนนนิยมชัย – ท่ามะนาว ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งในวันที่ 8 พฤษภาคม ของทุกเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายนิยม วรปัญญา

สำหรับครอบครัว ”วรปัญญา” นั้นถือว่าเป็นครอบครัวนักการเมืองที่มีการสืบสายทางการเมืองมาอย่างยาวนาน ทั้งนายสนิท วรปัญญา อดีตประธานวุฒิสภา, นายประเสริฐ วรปัญญา อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดลพบุรี, นายพงศ์ศักดิ์ วรปัญญา นายพหล วรปัญญา อดีต ส.ส.ลพบุรี ล่าสุดคือนายวรวงศ์ วรปัญญา ส.ส.ลพบุรีพรรคเพื่อไทย สำหรับการประกอบพิธีทำบุญุทิศส่วนกุศลในครั้งนี้ได้มีส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ประชาชน และผู้ที่เคารพนับถือมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ได้มี นายสนิท วรปัญญา อดีตประธานวุฒิสภาเป็นประธานในการประกอบพิธี โดยได้มีพิธีทางศาสนาอุทิศส่วนกุศลให้กับนายนิยม วรปัญญา อดีต สส.พรรคเพื่อไทย 14 สมัย และนางสำราญภรรยา ซึ่งเป็นปู่ย่าของนายวรวงศ์ วรปัญญา หลานชาย

จากนั้นได้มอบเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท ให้กับ นายพิสิฐ พรหมคำ ผอ.รพ.ชัยบาดาล เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีภาคเอกชนและผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมมอบเงินสมทบทุนให้กับทาง รพ.ชัยบาดาลในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเห็นว่า รพ.ชัยบาดาล ยังขาดแคลนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์อีกมากมาย รวมทั้งปัจจุบันมีผู้ที่ป่วยและประสบอุบัติเหตุมาเข้ารับการรักษาเพิ่มมากขึ้น แต่พบว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ยังไม่พอเพียงในการให้บริการกับประชาชน โดยเชื่อว่าการร่วมทำบุญสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ช่วยเหลือผู้ที่เจ็บไข้ ได้ป่วยให้มีชีวิตปกติได้


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!