ข่าวใหม่อัพเดท » งานฉลองวันคล้ายวันเกิดของนาง นลิณี คอร์ก ที่ร้านทรี ทาวน์ จอมเทียน ในตลาดนัดกลางคืน สตรีทฟู้ด ใหญ่มาร์เก็ต จอมเทียน เมืองพัทยา

งานฉลองวันคล้ายวันเกิดของนาง นลิณี คอร์ก ที่ร้านทรี ทาวน์ จอมเทียน ในตลาดนัดกลางคืน สตรีทฟู้ด ใหญ่มาร์เก็ต จอมเทียน เมืองพัทยา

8 พฤษภาคม 2024
0

งานเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของนาง นลิณี คอร์ก อายุ 57 ปี ที่ ร้านทรี ทาวน์ จอมเทียนในตลาดนัดกลาง คืนสตรีทฟู้ด ใหญ่มาร์เก็ต จอมเทียน ถ.เลียบหาดจอมเทียน เมืองพัทยา

เมื่อเวลา 19.00 น. คืนวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ ร้านทรี ทาวน์ จอมเทียนในตลาดนัด สตรีทฟู้ด ใหญ่มาร์เก็ต จอมเทียน ถ.เลียบหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่บริหารโดย นางสาว นลิณี คอร์ก ได้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์วันคล้ายวันเกิดให้กับตนเองที่มีงายุครบ อายุ 57 ปี
โดยภายในงานได้มีแขกผู้มีเกียรติและผู้รู้จักมักคุ่นเพื่อนฝูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับนางสาว นลิณี คอร์ก เจ้าของวันเกิด อาทิ พ.ต.ท. บรรพต พิมพ์สาร, นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา, กัมชัย อภิโชคระตะนะกุล เสี่ยบอยสั่งลุย ผู้บริหารตลาดนัด สตรีทฟู้ด ใหญ่มาร์เก็ต จอมเทียน

โดยงานนี้เจ้าภาพได้จัดให้มีอาหารบริการแก่แขกเหรื่อ ฟรีพร้อมมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้คอยบริการให้กับแขกผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมกับ ได้จัดให้มีเครื่องเสียงนักร้องเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เพลิดเพลินเสียงเพลงและร่วมร้องคาราโอเกะ กันอย่างสนุกสนาน ต่อมาผู้ที่มาร่วมงานได้พากันร้องเพลงวันเกิดและอวยพรแก่นางสาว นลิณี คอร์ก เจ้าของวันเกิดได้เป่าเทียนเค้กวันเกิดพร้อมทั้งเจ้าของวันเกิด ได้ตัดเค้กมอบแก่แขกเหรื่อที่มาร่วมงานและได้ร่วมร้องเพลงคาราโอเกะ

ทางบริษัทบริษัททิพย์มณี มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด บริษัท ซุปเปอร์ ไฮสปีด อินเตอร์เน็ต จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานทุกคนทุกแผนกขอร่วมแสดงความยินดีและขออวยพรขอให้นางสาว นลิณี คอร์ก เจ้าของวันเกิดให้มีความสุขตลอดไป กิจการรุ่งเหรือง คิดหวังสิ่งไดขอให้ได้อย่างที่ คิดและ เฮงๆรวยๆ ปังๆ ส่วนทางร้านทรีทาวน์จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!