ข่าวใหม่อัพเดท » เด็กอาชีวะ โดนไล่ล่าถีบรถ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ไปเสียชีวิตโรงพยาบาล

เด็กอาชีวะ โดนไล่ล่าถีบรถ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ไปเสียชีวิตโรงพยาบาล

8 พฤษภาคม 2024
0

เด็กอาชีวะ โดนไล่ล่าถีบรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ไปเสียชีวิตโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.67 เวลา 18.43 น. นางสาวปรียะนุช สนมศรี อายุ 33 ปี ได้นำนาย ธีรภัท ทองหลัง หรือ โอ๊ค ลูกชาย อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.ท.ธราพงษ์ ภูมิถินเหว่อ พนักงานสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ว่า ลูกชายตนกับนายอติกานต์ นนทะศรี หรือหม่ำ อายุ 16 ปี โดยลูกชายนั้งซ้อนท้าย นายอติกานต์ หรือหม่ำ เป็นคนขับ เดินทางจากวัดพระธาตุโพนสวรรค์ เพื่อกลับบ้านขามเปี้ยใหญ่ เนื่องจากนายอติกานต์ เคยบวชเรียนอยู่ที่วัดได้กลับมาช่วยทำงานวัดเมื่อมีเวลา แต่ก่อนถึงบ้านมึกลุ่มวัยรุ่ย 7-8 คน ขับรถจักรยานตามไล่ล่าทำร้ายร่างกาย จนนายอติกานต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่มาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับและดำเดินคดีกับบุคคลที่ก่อเหตุจนถึงที่สุด

ด้านนายธีรภัท หรือโอ๊ค เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า เวลา ประมาณ 16.00 น. ตนกับนายอติกานต์ หลังเลิกทำงานที่วัดได้เดินทางกลับบ้าน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พอถึงโรงเรียนโพนสวรรค์ราษฎร์พัฒนา รู้สึกว่ามีคนขี่รถตามเห็น 2 คน เลย 5 แยกโพนบก สังเกตุมีรถจักรยานยนต์ 4 คัน รวมแล้ 7-8 คน ขับไล่ตามตนและเพื่อน ถึงบริเวณคาร์แคร์หนึ่งใกล้บ้าน ทันใดนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั่งหมดขับรถขนาบข้างรุมทำร้าย ใช้สนับมือจะตีพวกตนแต่หลบทัน ช่วงจังหวะหลบสนับมือทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าทำให้ใบหน้าของนายอติกานต์ ฟาดกับเสาไฟจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหวยใจรวยริน ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายบาดเจ็บเล็กน้อย กลุ่มผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถพากันหลบหนีไป โชคดีมีพลเมืองดีแจ้ง อปพร.มาช่วยนำร่างนายอติกานต์ และตนส่งโรงพยาบาลโพนสวรรค์ หลังปฐมพยาบาลคุณแม่ได้พาไปแจ้งความเจ้าหน้าตำรวจที่ สภ.โพนสวรรค์ ให้ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเดินคดีตามกฏหมาย และย้ำว่าไม่เคยทะเลาะและไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

นายวีรพันธ์ นนทะศรี อายุ 55 ปี พร้อมนางอนงค์ ดวงดูสัน อายุ 47 ปี พ่อและแม่ อยู่ ม.16 บ้านคำเตย ต.ท่าจำปา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ทราบข่าวรีบเดินทางโรงพยาบาลโพนสวรรค์ เฝ้าดูอาการของลูกชายด้วยความห่วงใย จนถึงเวลา 23.00 น. อาการของลูกชายไม่ดีขึ้นมีแต่ทรงกับทรุดจึงตัดสินใจขอส่งตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลนครพนม นำเข้าห้อง ICU ตลอดทั้งคืนเฝ้าห่วงใยและภาวนาขอให้ลูกชายปลอดภัย แต่ปฏิหาริย์ไม่มีจริง จนเวลา 09.49 น. ลูกชายก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

นางอนงค์ เล่าว่า ก่อนน้องจะเสียชีวิต แม่นอนไม่หลับ 2-3 คืน ลูกชายไปทำงาน ไม่ได้ไปเที่ยว ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำงานอยู่วัดกับท่านพระครู วัดพระธาตุโพนสวรรค์ เป็นนักเรียน แต่เคยบวชเรียน จบ ม.3 ไม่ที่ยวกลางคืน ไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใคร ทุกวันไปคนเดียว วันนั้นมีเพื่อนไปทำงานที่วัดด้วย

พ่อแม่พร้อมญาติได้นำศพน้องหม่ำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านบ้านขามเปี้ยใหญ่ โดย สมาคมกู้ภัยศรีสัตตนครพนม บริการนำศพถึงบ้านฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ได้ตัวผู้ก่อเหตุมา ทั้ง 8 คนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน


ฟร้องข่าวสดนครพนม
เพลิงพระกาฬ
เทพข่าวร้อน
สำนักข่าวความมั่นคง รายงาน

error: Content is protected !!