ข่าวใหม่อัพเดท » กองพลทหารม้าที่ 1 พร้อมใจถวายความจงรักภักดี และ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

กองพลทหารม้าที่ 1 พร้อมใจถวายความจงรักภักดี และ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

4 พฤษภาคม 2024
0

กองพลทหารม้าที่ 1 พร้อมใจถวายความจงรักภักดี และ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567กองพลทหารม้าที่ 1 พร้อมใจจัดกิจกรรมถวายความจงรักภักดี ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ กิจกรรมเพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567 ณ สโมสรสราญสินธพ ค่ายพ่อขุนผาเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยเมื่อเวลา 09.00 น. จัดพิธีถวายราชสักการะ ถวายราชสดุดี และน้อมสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องผาเมืองเกรียงไกร สโมสรสราญสินธพ ค่ายพ่อขุนผาเมือง โดยได้นำกำลังพลและครอบครัว ร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน

ต่อมา เวลา 10.00 น. จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยนำกำลังพล ร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 72 นาย พร้อมกันนี้ได้จัดให้มีการรับบริจาคดวงตา และอวัยวะ สำหรับผู้มีความประสงค์บริจาค เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในครั้งนี้

และต่อมาในเวลา 13.30 น. จัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาพื้นที่ค่ายพ่อขุนผาเมือง และกำจัดผักตบชวา ตามลำคลองริมถนนหน้าค่ายพ่อขุนผาเมืองตลอดแนว อีกทั้ง ดำเนินการทำความสะอาด อาคารสำนักงาน ของหน่วย และ ปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่โดยรอบ ให้มี ความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมถวายความจงรักภักดี กิจกรรมถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567 นั้น กองพลทหารม้าที่ 1 ได้กำหนดให้กำลังพล และครอบครัวร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อปลูกฝังจิตสำนึก ในการมีส่วนร่วม และเป็นการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมถึงสร้างความสามัคคี ภายในหน่วย


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!