ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กอ้อม”รองจเรตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

“บิ๊กอ้อม”รองจเรตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

4 พฤษภาคม 2024
0

“บิ๊กอ้อม” พลตำรวจโท สุรพงษ์ ชัยจันทร์รองจเรตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมและประชุม conference หัวหน้าโรงพักในทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อติดตามการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หวังให้มีการดำเนินงานขับเคลื่อนให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ทั้งด้านการป้องกันปราบปราม สอบสวนจราจรและทุกๆด้านในทุกมิติเพื่อประชาชนและสังคมไทย สมกับการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

วันนี้ (๓ พ.ค.๖๗) เวลา ๑๑.๐๐ น. ตามนโนบาย ผบ.ตร. และรอง ผบ.ตร.(บร)/ผอ.ศปก.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช./รอง ผอ.ศปก.ตร.(๑) พร้อมคณะทำงาน ประกอบด้วย พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ฯปฎิบัติราชการประจำ สง.จตช.ตร. และ พ.ต อ.ขวัญชัย ด่านปรีดา ผกก.ฯ ปฎิบัติราชการประจำ สง.จตช.ตร. ได้เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อนและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของ ศปก.หน่วย ณ ภ.จว.นครปฐม พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

โดยมี พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว. นครปฐม, รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.อ. วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม, พ.ต.อ. อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครปฐม, ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน, และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ภ.จว.นครปฐม ทางด้าน พลตำรวจโทสุรพงษ์ ชัยจันทร์กล่าวเพิ่มเติมว่าอยากให้ตำรวจแต่ละจังหวัดปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ทันต่อเวลาที่เร่งด่วนและมีเหตุสำคัญทั้งการปรับปรุงทางด้านเทคโนโลยีและปรับปรุงทางด้านศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไม่ให้งานด้านต่างๆติดขัดและไม่ทันต่อการปฏิบัติอาจก่อกรรมเสียหายให้กับการทำงานเพื่อประชาชนได้

โดยได้แนะนำการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรวดเร็วก่อนเอาใจใส่ตลอดจนเทคโนโลยีที่ทันต่อเหตุการณ์และทันสมัยทั้งในปัจจุบันและอนาคตซึ่งจะทำให้การบริการประชาชนนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและนอกจากนี้ยังนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคไปแจกให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน โดยหัวใจสำคัญของงานตำรวจคือสถานีตำรวจหรือที่ชาวบ้านเรียกว่าโรงพักเพื่อบำบัดทุกอุดมสุขให้กับประชาชนได้อย่างทันท่วงทีให้สมกับคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เราอยู่ไหนประชาชนอุ่นใจทั่วกัน พลตำรวจโท สุรพงษ์กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด


error: Content is protected !!