ข่าวใหม่อัพเดท » โจรใจเย็น กินนอนขโมยของมูลค่านับแสนบาท ทิ้งบัตรประชาชนอำพราง

โจรใจเย็น กินนอนขโมยของมูลค่านับแสนบาท ทิ้งบัตรประชาชนอำพราง

2 พฤษภาคม 2024
0

จังหวัดลพบุรี – โจรใจเย็นกินนอนบนอาคารโรงเรียน ตัดสายไฟทุกห้อง ทุบแม้กระทั่งโถส้วมเอาโลหะทุกชนิดที่ขายได้ มูลค่าเสียหายหลายแสนบาท ทิ้งบัตรประชาชนอำพรางคดี ตำรวจเร่งไล่ล่าติดตาม พบเบาะแสโจรตัวสูงยานพาหนะจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ คาดกินนอนอยู่บนอาคารหลายวัน

วันที่ 1 พ.ค. 2567 ตำรวจ สภ.เมือง ลพบุรี รับแจ้งมี คนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปขโมยสิ่งของที่อาคารโรงเรียนกำจรวิทย์ เลขที่ 162/1 ถ.นารายณ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น มีนายสมชาย แจ่มสาคร อายุ 62 ปี ผู้ดูแล พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินสำรวจอาคารตั้งแต่ชั้นที่ 1 ถึงชั้นที่ 3 พบว่าทุกห้องเรียน ห้องโถง ห้องประชุม ห้องพักครู ถูกตัดสายไฟทุกที่ โดยเฉพาะห้องคอมพิวเตอร์ ใต้พรมที่มีสายไฟได้ถูกรื้อออกมาหมดทั้งห้อง ทิ้งอุปกรณ์เกลื่อนห้อง คอมแอร์ถูกรื้อตัดเอาทองแดงไปจนหมดทุกตัว ห้องสุขาอ่างล้างหน้า ชักโครก โถปัสสาวะชายถูกรื้อ ทุบพังเสียหาย เอาสิ่งของที่เป็นโลหะไปจนหมด มูลค่าความเสียหายเบื้องต้นหลายแสนบาท

จากการตรวจสอบคาดว่า โจรรายนี้ดูลาดเลาช่วงที่ไม่มีผู้ดูแลอยู่ ได้เข้ามาลักสิ่งของหลายวันหลายคืน ทิ้งเศษอาหาร และขวดน้ำดื่มทุกห้องหลายสิบขวด และที่บันไดชั้นที่ 3 พบบัตรประชาชนตกอยู่ 1 ใบ ระบุชื่อนายนำโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ชาวอำเภอบ้านหมี่ ลพบุรี เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ลายนิ้วมือแฝงเพื่อเร่งหาคนร้ายรายนี้

นายสมชาย ผู้ดูแล เล่าว่าปกติตนจะเข้ามาเดินดูประจำทุกอาคารเรียน ล่าสุดเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน เมื่อช่วงบ่ายได้เข้ามาเห็นมีผู้ชายรูปร่างสูงสะพายเป้สีดำ ปีนออกนอกรั้วไป จึงได้เข้ามาดูพบสิ่งของถูกขโมยหลายรายการจึงได้โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งทราบเบาะแสว่ามีผู้ที่อาศัยอยู่ใต้สะพานที่ 7 เห็นคนร้ายมาประจำ ด้วยรถจักรยาน บี เอ็ม เอ็กซ์ สะพายกระเป๋าสีดำ ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ไม่คิดว่าเป็นขโมย เข้ามาขโมยของในโรงเรียน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสคนร้ายรายนี้แล้ว คาดจะได้ตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้า


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!