ข่าวใหม่อัพเดท » ทีม “พี่เสือ” จัดพิธีพุทธาภิเษกสมเด็จพุทธศิลป์มนต์นาคา มีทั้งสมเด็จเสือคู่ สมเด็จขี่ไก่ ความหมายดีบารมีสูง หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ อายุ 108 ปี

ทีม “พี่เสือ” จัดพิธีพุทธาภิเษกสมเด็จพุทธศิลป์มนต์นาคา มีทั้งสมเด็จเสือคู่ สมเด็จขี่ไก่ ความหมายดีบารมีสูง หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ อายุ 108 ปี

30 เมษายน 2024
0

ทีม “พี่เสือ” ได้จัดพิธีพุทธาภิเษกทั้งพุทธทั้งพราหมณ์กับสมเด็จพุทธศิลป์มนต์นาคามีทั้งสมเด็จเสือคู่ สมเด็จขี่ไก่ ความหมายดีบารมีสูงหลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ อายุ108 ปี

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ทางทีมพี่เสือได้จัดพิธีพุทธาภิเษกทั้งพุทธทั้งพราหมณ์กับสมเด็จพุทธศิลป์มนต์นาคามีทั้งสมเด็จเสือคู่ สมเด็จขี่ไก่ ความหมายดีบารมีสูงหลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ อายุ 108 ปี พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำโขง ในงานนี้มีผู้คนมาร่วมพิธีมากมายทั้งในพื้นที่และลูกศิษย์ลูกหาจากทุกภาคในประเทศไทยและจากต่างประเทศมีมาเลเซีย สิงคโปร์ ใต้หวัน และสปป.ลาว ต่างชื่นชมว่าทีมพี่เสือจัดสร้างทุกรุ่นนั้นมาตรฐานดี พิธีอันเข้มขลัง มวลสารที่เป็นมงคลแก่วัตถุครบถ้วนตามโบราณกาล สิ่งที่สำคัญคือความสวยงามของพระรุ่นนี้

คุณนิภัทร์ สมาร์ทอินเมจ บอกว่า”รุ่นนี้แรงสุดๆ แต่เราไม่สามารถสร้างเกินจำนวนได้เพราะเราต้องการให้ผู้ที่ศรัทธาต่อหลวงปู่คีบได้ไปบูชาแบบภาคภูมิใจขนาดต่างประเทศจะขอเพิ่มเราเองก็ไม่อยากเสียสัจจะแค่ไหนก็แค่นั้น เพราะได้ลั่นวาจาไปแล้วว่าสร้างตามจำนวนสั่งจอง เราไม่มองถึงผลประโยชน์ แต่เอาตรงไปตรงมาเพื่อรักษามาตรฐานของทีมพี่เสือ

ส่วนคุณป้อมสกลนคร บอกว่า “รุ่นนี้แรงจริงๆทางเหนือมีมนต์มยุราของครูบาอริยะชาติ แต่ที่นี้มนต์นาคาก็แรงพอๆกันสิ่งสำคัญ “พี่ป้อม” ยังสร้างเหรียญรุ่นเจริญพร 9 รอบ108 ปี ของหลวงปู่คีบ ที่สวยงามทีเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อทองแดงลงยา เนื้อเงินหน้ากากทองคำ เรียกว่าพระสวยคมชัด พิธีดี มวลสารครบ จบที่ครูบาอาจารย์บารมีสูงและที่สำคัญทั้งเฮียนิภทร์กับพี่ป้อมยังมอบเงินเพื่อสมทบทุนสร้างห้องน้ำ.และถวายเงินร่วมสร้างศาลาหอฉัน นอกจากนั้นยังมีโครงการรักบ้านเกิดจะมอบเงินจากรายได้ให้กับโรงเรียน โรงพยาบาล มอบทุนการศึกษาและผู้ยากไร้ เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์อีกด้วย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!