ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อคลุ้มคลั่ง ใช้เหล็กทุบตีเมียและลูกเสียชีวิต.. ก่อนผูกคอตายตาม

พ่อคลุ้มคลั่ง ใช้เหล็กทุบตีเมียและลูกเสียชีวิต.. ก่อนผูกคอตายตาม

29 เมษายน 2024
0

พ่อคลุ้มคลั่งใช้เหล็กทุบตีเมียและลูกเสียชีวิตก่อนผูกคอตายตาม เพื่อนสนิทผู้ตายเผยเล่นกัญชาอย่างหนักจนป่วยเป็นจิตเวช

เมื่อเวลา 13:30 น. วันนี้(29เม.ย67) พ.ต.อ.อภิชาติ จันทร์สำเร็จ ผู้กำกับสภ. ท่าศาลาพร้อมด้วยพ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทองรองผู้กำกับสอบสวนสภ. ท่าศาลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสามีใช้เหล็กชะแลงทุบตีภรรยาและลูกเสียชีวิตก่อนที่สามีจะผูกคอตายตามที่หมู่ 7 ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์จากโรงพยาบาลท่าศาลาและมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในบริเวณสวนทุเรียนบริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตรายแรกทราบชื่อ นายกฤตยชญ์ อายุ 22 ปีบุตรชาย และในบริเวณห้องครัวพบศพนางพรทิพย์ อายุ 49 ปี และที่เสาหลังบ้านพบศพนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับเสาหลังบ้าน ผู้เสียชีวิตทั้งสามรายเป็นพ่อแม่ลูกกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ศักดิ์ฯ ซึ่งเป็นสามีและพ่อได้มีปากเสียงกับลูกและเมียเรื่องของการรดน้ำสวนทุเรียนก่อนจะมีอาการโมโหและใช้เหล็กชะแลงทุบตีเมียตัวเองจนเสียชีวิตก่อนจะวิ่งมาตีลูกชายซึ่งนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่หน้าบ้านจนเสียชีวิตตามเป็นรายที่สองโดยหลังจากนั้นได้มีการโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนที่สนิทว่าตัวเองได้ทุบตีเมียและลูกจนเสียชีวิตแล้วก่อนที่จะผูกคอตายตาม

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นานนายกิตติศักดิ์ พรหมมา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ผู้เสียชีวิตคือ นายณรงค์ศักดิ์ได้โทรศัพท์ไปบอกหลังจากก่อเหตุฆ่าลูกและเมียได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนเดินทางมายังที่เกิดเหตุก็พบว่าเสียชีวิตแล้วทั้งสามราย โดยนายกิตติศักดิ์ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายณรงค์ศักดิ์ฯ ป่วยเป็นจิตเวชและรักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่องโดยก่อนหน้านี้นายณรงค์ศักดิ์มีพฤติกรรมในการสูบกัญชาโดยสูบอย่างหนักจนกระทั่ง ป่วยเป็นจิตเวชและได้รักษาตัวและเข้ารับการบำบัดมาอย่างต่อเนื่องแต่มักจะมีอาการคลุ้มคลั่งเป็นครั้งคราว โดยล่าสุดวันนี้ก็ได้เกิดเหตุคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกและก่อเหตุตีเมียและลูกตายก่อนที่จะผูกคอตายตามโดยเหตุการณ์ดังกล่าวนำมาซึ่งความหดหู่แก่ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงโดยเพื่อนบ้านบอกว่าลูกชายเป็นเด็กที่มีนิสัยดีเรียนเก่งโดยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราชหลังจากนั้น ได้มีการนำศพส่งโรงพยาบาลท่าศาลาเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่าง ละเอียดต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!