ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดลำพูนจัดสภากาแฟ ครั้งที่ 4/2567 กระชับความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการทำงาน

จังหวัดลำพูนจัดสภากาแฟ ครั้งที่ 4/2567 กระชับความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการทำงาน

25 เมษายน 2024
0

จังหวัดลำพูนจัดสภากาแฟ ครั้งที่ 4/2567 กระชับความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการทำงานของหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดลำพูนร่วมกันในรูปแบบที่ไม่เป็นทางการ

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 06.30 น. ที่บริเวณลานด้านหน้าอาคารแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดลำพูนตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 4/2567 โดยมี ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูนและหน่วยงานสังกัดกระทรวงกลาโหม ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข่าวสารต่างๆ ของหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดลำพูนเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานในรูปแบบที่ไม่เป็นทางการ อีกทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภายใต้รูปแบบของบรรยากาศที่เป็นกันเอง พูดคุยเสนอแลกเปลี่ยนข้อราชการร่วมกัน

โดยมีนายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล นายโยธิน ประสงค์ความดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พันเอก นพอนันต์ ปาลิวนิช สัสดีจังหวัดลำพูน, คุณรุ้งดารา เกิดกล่ำ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน, ปลัดจังหวัดลำพูน, หัวหน้าส่วนราชการ, ข้าราชการ, เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

โอกาสนี้ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน ได้เชิญชวนชาวลำพูนเข้าร่วมโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสถิติการออกกำลังกายและเล่นกีฬาของประชาชนระยะที่ 2 ประจำปี 2567 กิจกรรม Calories Credit Challenge (CCC) ร่วมโหลด Application CCC พร้อมสะสมแคลลอรี และเครดิต ลุ้นรับของรางวัลกับ CHALLENGE แคมเปญ “ชาวลำพูนรวมทีมฟิต” สร้างทีม และส่งผลแคลอรี่ สะสมเครดิตของจังหวัดลำพูนเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนของจังหวัดลำพูนหันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ เสริมสร้างการมีสุขภาพกายจิตและสุขภาพกายที่ดี สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2567 “ทุกแคลมีคุณค่า ชวนชาวลำพูนรวมทีมฟิต” ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอทุกอำเภอ หรือสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน หมายเลขโทรศัพท์ 053 561430 ทุกวัน และเวลาราชการ

โดยกิจกรรมสภากาแฟครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2567 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน โดยมี องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมกันเป็นเจ้าภาพ


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!