ข่าวใหม่อัพเดท » กองทัพอากาศร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 เพื่อฝึกสอนให้กับเด็กและเยาวชนในจังหวัดจันทบุรี

กองทัพอากาศร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 เพื่อฝึกสอนให้กับเด็กและเยาวชนในจังหวัดจันทบุรี

25 เมษายน 2024
0

จันทบุรี – กองทัพอากาศร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 เพื่อฝึกสอนทักษะ เทคนิค การเล่นกีฬาที่ถูกต้อง และเหมาะสมกับช่วงวัย ให้กับเด็กและเยาวชนในจังหวัดจันทบุรี

วันนี้ (24 เม.ย.67) เวลา 09.00 น. ที่โรงยิมอเนกประสงค์ (โรงยิมเปิด) มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ประธานเปิดกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 โดยนาวาอากาศโทหญิง ณีรนุช กล่อมดี ผู้ช่วยเลขานุการแผนกกรีฑา กองทัพอากาศ ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 เป็นกิจกรรมฝึกสอนทักษะ เทคนิค การเล่นกีฬาที่ถูกต้อง และเหมาะสมกับช่วงวัย ให้กับเด็กและเยาวชน

โดยที่ผ่านมา แผนกกรีฑากองทัพอากาศ ได้จัดกิจกรรมเทรนนิ่งแคมป์ ให้กับเด็กและเยาวชนทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2567 นี้ ยังตงเล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมการพัฒนาการของเด็กและเยาวชน ด้วยกีฬากรีฑา เพื่อให้เด็กไทยรุ่นใหม่ มีสุขภาพที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสมรรถภาพทางกายที่เหมาะสมตามช่วงวัย อีกทั้งยังเป้นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน ได้ค้นพบความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาของตนเอง สามารถที่จะพัฒนาเป็นนักกีฬาต่อไปในอนาคต โดยกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 ในวันนี้จะจัดให้มีการฝึกทักษะกรีฑา / กิจกรรมนำน้องอบอุ่นร่างกาย / เตรียมความพร้อมร่างกาย กิจกรรมแข่งขัน

สำหรับช่วงบ่ายจัดให้มีการเสวนาพูดคุยกับนักกรีฑาทีมชาติไทย ในหัวข้อ “สานฝัน สู่เส้นชัย ตามรอยพี่“ พร้อมปิดกิจกรรม RTAF Athletics Training Camp 2024 ในวันนี้


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

error: Content is protected !!