ข่าวใหม่อัพเดท » แพแคมป์ปิ้ง หนึ่งเดียวในลำน้ำน่าน จ.อุตรดิตถ์ เปิดให้บริการ เบ็ดเสร็จครบครัน พร้อมใช้ไฟฟ้าจากโซล่าเซลล์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แพแคมป์ปิ้ง หนึ่งเดียวในลำน้ำน่าน จ.อุตรดิตถ์ เปิดให้บริการ เบ็ดเสร็จครบครัน พร้อมใช้ไฟฟ้าจากโซล่าเซลล์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

22 เมษายน 2024
0

แพแคมป์ปิ้ง หนึ่งเดียวในลำน้ำน่าน จ.อุตรดิตถ์ เปิดให้บริการ เบ็ดเสร็จครบครัน พร้อมใช้ไฟฟ้าจากโซล่าเซลล์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

วันที่ 21 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ อุทยานแห่งชาติ ลำน้ำน่าน ต.ผาเลือด อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ นางสาววีนัส โอ่งวันหรือน้องน๊อต เจ้าของผู้ประกอบการธุรกิจแพแคมป์ ปิ้งลำน้ำน่าน นำคณะสื่อมวลชนนั่งเรือหางยาวเข้าเที่ยวชม แพแคมป์ปิ้ง ซึ่งอยู่กลางลำน้ำน่าน โดยน้องน็อต กล่าวว่าตนเองเปิดให้บริการแพแคมป์ปิ้ง ซึ่งอยู่ใจกลางลำน้ำน่าน มาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา และเป็นแพที่ใช้พลังงานสะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้ไฟฟ้าจากโซล่าเซลล์ ไม่มีเสียงปั่นไฟเป็นที่รบกวนต่อนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการโดยภายในแพแคมป์ปิ้ง มีการให้บริการเกี่ยวกับสถานที่ประชุมสัมนาและเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศรายรอบด้วยธรรมชาติเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำคลายร้อนและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของเนินเขา ป่าไม้และสายน้ำ ที่มีให้เที่ยวเล่นน้ำเย็นชุ่มฉ่ำตลอดทั้งปี

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวล่องแพ ของชาวบ้านในชุมชน โดยมีหน่วยงานฝ่ายปกครองและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้ามาช่วยกันคอยกำกับดูแลนักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด เพื่อให้กิจกรรมล่องแพ ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนตามวัตถุประสงค์ และยังเป็นการเสริมสร้างรายได้ให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ให้เช่าแพ พร้อมกันนี้ ภายในแพแคมป์ปิ้งลำน้ำน่าน ยังมีอุปกรณ์การทำอาหารครบครันสำหรับผู้มาใช้บริการแพและตัองการที่จะทำหารรับประทานเองบนแพแต่หากไม่สะดวกจะทำอาหารรับประทานเอง ทางแพยังมีบริการส่งอาหารให้ตามออเดอร์ที่ลูกค้าต้องการ และภายในแพยังมีเต้นท์สำหรับการนอนค้างคืนบนแพ รับบรรยากาศสบายๆแบบธรรมขาติ รวมไปถึงมีร่มชูชีพ เรือพาย ห่วงยาง อ่างอาบน้ำ ไว้คอยให้บริการ

แพแคมป์ปิ้ง ลำน้ำน่านเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบบรรยากาศแบบสบายๆใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่จอแจ มีความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากที่พักบบรยากาศแพกลางน้ำแล้ว ยังมีที่พักบรรยากาศชายเขา ที่พักสะอาด สะดวกสบาย ราคาก็ไม่แพง เมื่อเทียบกับที่พักใกล้เคียง โดยเฉพาะการล่องแพรับประทานอาหารเย็น สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติของลำน้ำน่าน สำหรับนักท่องเที่ยวทึ่สนใจจะไปเที่ยวชมสัมผัสบรรยากาศสดใส พักผ่อนแบบธรรมชาติ บนแพแคมป์ปิ้ง สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0931965229 (น้องน๊อต)


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!