ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ลูกผวา !! ถูกคนร้ายขับรถจยย.ไล่ตามคว้ากระเป๋าเงินที่หน้ารถไป ต่อหน้าต่อตาเด็กที่นั่งมาด้วย

แม่ลูกผวา !! ถูกคนร้ายขับรถจยย.ไล่ตามคว้ากระเป๋าเงินที่หน้ารถไป ต่อหน้าต่อตาเด็กที่นั่งมาด้วย

20 เมษายน 2024
0

อุทัยธานี – แม่ลูกผวา !! หวังนำเงินไปซื้อของซื้อนมให้ลูก ถูกคนร้ายขับรถจยย.ไล่ตามคว้ากระเป๋าเงินที่หน้ารถไป ต่อหน้าต่อตาเด็กที่นั่งมาด้วย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายได้ขับขี่รถจยย. ตามประกบแม่ลูกที่กำลังขับขี่ร จยย.ตามทางถนน แล้วแซงขึ้นหน้ ได้กระชากกระเป๋าสตางค์ที่วางอยู่ที่หน้าตะแกรงรถ แล้วขับหลบหนีหายไป บนถนนสายบ้านท่าชะอม – หนองฉาง หมู่ 4 บ้านเด่นรัง ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ขณะที่ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่สะพานบ้านเด่นรัง

หลังจากได้รับแจ้งจึงวิทยุแจ้งไปยัง สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เพื่อให้สกัดจับคนร้าย พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้น พ.ต.ท.เดชา อุดมรักษ์ สารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พ.ต.ท.ดิเรก เอี่ยมเล่ สารวัตรเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลทุ่งโพ สภ.เขาบางแกรก รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียหาย น.ส.กัญญ์วรา คนดี บ้านเลขที่ 116 หมู่ 16 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภาพอาการที่ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเปิดเผยว่าตนเองมีอาชีพขายของอยู่ที่บ้านวังเตย ซึ่งจะมาซื้อของที่ตลาดหนองฉางเป็นประจำ และในวันนี้ก็เช่นกัน ตนเองได้ขับขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 1 ก ม 875 กำแพงเพชร โดยมีลูกชายวัย 3 ขวบ และหลานอีก 1 คน นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อจะเข้าไปซื้อของในตลาดหนองฉาง พร้อมนมของลูกชาย ระหว่างที่ตนเองได้ขับรถมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งช่วงนั้นเป็นทางโค้งถนนสวนทางด้านขวามือที่ใต้ต้นไม้ ตนเองเห็นรถจยย. จอดอยู่ริมทางหนึ่งคัน พอตนเองขับผ่านไป รถจยย.คันดังกล่าวก็ขับตามหลังมา ตนเองก็พยายามให้รถจยย. คันดังกล่าวแซงขึ้นหน้าแต่ก็ไม่ยอมแซง

ระหว่างนั้นตนเองได้หยิบกระเป๋าเงินที่ห้อยไว้ที่แฮนหน้ารถ เปลี่ยนมาวางไว้ที่ตะกล้าหน้ารถ จังหวะนั้นคนร้ายได้เร่งบิดเครื่องจยย.แซงด้วยความเร็วขึ้นมาและก็หยิบกระเป๋าหน้ารถไปอย่างรวดเร็ว ขณะนั้นตนเองตั้งสติได้จึงได้ขับรถตามคนร้ายไปพร้อมกับตะโกนให้ชาวบ้านได้ยิน จนไปถึงช่วงทางโค้งหักศอกของสะพาน จังหวะนั้นคนร้ายได้เสียหลัก ตนเองจึงได้ตะโกนบอกให้หยุด เนื่องด้วยตนเองไม่กล้าเข้าไปเนื่อง จากเป็นห่วงลูกที่นั่งมาด้วย แต่คนร้ายได้ประคองรถหนีไปได้ ภายในกระเป๋ามีเงินสด 2,000-3,000 บาท บัตร ATM ใบขับขี่รถยนต์ของสามีตนเองติดไปในครั้งนี้

จากการสอบถามพ่อค้าขายไก่ย่างข้างทาง ได้เปิดเผยว่า ระหว่างแม่ลูกได้ตะโกนขอความช่วยเหลือตามรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไปตามทาง ตนเองจึงได้ช่วยไล่ติดตามคนร้ายไป แต่คนร้ายนั้นได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็วและตามไม่ทัน

ทั้งนี้ จนท.ได้ตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดแถวระแวกนั้น ตามที่แม่ลูก ได้บอกถึงใบหน้ารูปพรรณและจากสภาพรถจยย.ของคนร้าย โดยคนร้ายสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเขียว สวมกางเกงยีนขายาว โดยรถคนร้ายได้ปิดทะเบียนรถจยย.ท้ายรถไว้ เหลือเพียงเลขเดียวคือเลข 7 ที่ติดอยู่ป้ายทะเบียน อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!