ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ ลำพูน นำเจ้าหน้าที่และบุคลากร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสประเพณีวันสงกรานต์ 2567

ผู้ว่าฯ ลำพูน นำเจ้าหน้าที่และบุคลากร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสประเพณีวันสงกรานต์ 2567

20 เมษายน 2024
0

ผู้ว่าฯ ลำพูน นำเจ้าหน้าที่และบุคลากร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสประเพณีวันสงกรานต์ 2567

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (19 เมษายน 2567) จังหวัดลำพูน นำโดย นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนางดวงกมล ยิ้มละมัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นำคณะร่วมพิธีสรงน้ำพระเถระชั้นผู้ใหญ่ ณ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหารและวัดช้างสี อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนได้นำเจ้าหน้าที่และบุคลากร ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน

ในการนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ปลัดจังหวัดลำพูน หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด ข้าราชการ เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธนวราชบพิตร พระแสงราชศัสตราประจำเมืองลำพูน พระเสตังคมณี (พระแก้วขาว) พระเสตังคมณี (พระแก้วเขียว) พระพุทธเมตตาประชาไทยไตรโลกนาถคันธาราฐอนุสรณ์ พระเสตังคมณี อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ยาย ภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน เพื่อความเป็นสิริมงคล

ส่วนในช่วงบ่าย จะมีพิธีรดน้ำดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน โดยจะเริ่มตั้งขบวนตั้งแต่ถนนอินทยงยศด้านหน้าศาลากลางหลังเก่าและเคลื่อนขบวนไปยังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!