ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่หยุดเหล้า!! ลงแดงบวกอากาศรัอน.. ดับคาบ้าน

หนุ่มใหญ่หยุดเหล้า!! ลงแดงบวกอากาศรัอน.. ดับคาบ้าน

19 เมษายน 2024
0

อุทัยธานี – หนุ่มใหญ่หยุดเหล้า!! ลงแดงบวกอากาศรัอน ดับคาบ้าน น้ำลายฟูมปาก

เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 19 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับ แจ้งมีคนนอนเสียชีวิต อยู่ที่หมู่ 14 บ้านเพชรกาฬสินธุ์ ต.ตลุ่กดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.กฤษตินัย ล้วนสมหวัง ร้อยเวร สภ.ตลุ่กดู่ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน กู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง ไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างผู้ตายสภาพศพนอนหงายน้ำลายฟูมปาก ทราบชื่อนายสวิท บัวกอ อายุ 55 ปี ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยของการต่อสู้ภายในบ้าน

จากการสอบถาม น.ส.น้ำเพชร เป็นลูกสาวของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายนั้นได้อยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนลูก ๆ นั้นแยกย้ายกันไปมีครอบครัวหมด ซึ่งตนเองนาน ๆจะมาดูพ่อผู้ตาย และผู้ตายนั้นเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา ถ้ามีกินกินได้ตลอดทั้งวัน เมาจนเละ ประกอบสภาพอากาศมันร้อนจัด

ด้านนายบุญเลิศ ซึ่งเป็นเพื่อน บ้านอยู่ติดกับผู้ตาย ได้กล่าว เมื่อช่วงเช้าผู้ตายจะเดินออกจากบ้านมาหาตนเองที่แคร่หน้าบ้านของตนเอง เพื่อขอกินกาแฟและถอนเหล้า แต่วันนี้ ตน เองก็ไม่เห็นผู้ตายเดินออกมาจึงเดินไปดูที่บ้าน เห็นประตูที่หน้าห้องนอนก็เรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงเดินไปดูบริเวณห้องนอน เห็นผู้ตายนอนถอดเสื้อผ้า มีน้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจตนเองจึงเรียกเพื่อนบ้าน และแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

กล่าวต่ออีกว่า ทุกๆ วันผู้ตายนั้นจะออกมากินเหล้ากับตนเองทุกวันตอนเช้า เพื่อถอน และเมื่อวานผู้ตายนั้นบอกไม่กิน บอกว่าขอหยุดก่อน คาดสาเหตุอาจจะเป็นการหยุดกินเหล้ากระทันหัน จนทำให้ผู็ตายลงแดง บวกกับอากาศร้อน จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!