ข่าวใหม่อัพเดท » ทหารพราน 3501 ร่วมให้ความช่วยเหลือเคลียร์เส้นทาง ทางหลวงหมายเลข 105 แม่สอด – แม่ระมาด

ทหารพราน 3501 ร่วมให้ความช่วยเหลือเคลียร์เส้นทาง ทางหลวงหมายเลข 105 แม่สอด – แม่ระมาด

16 เมษายน 2024
0

พายุฝนลมพัดแรงโค่นเสาไฟฟ้าล้ม 9 ต้น ทับรถเก๋ง ประชาชนเสียหาย ” ทหารพราน 3501 ร่วม แขวงทางหลวง การไฟฟ้าอำเภอแม่สอด เร่งช่วยเหลือเคลียร์เส้นทาง ทางหลวงหมายเลข 105 แม่สอด – แม่ระมาด “

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา กองร้อยทหารพรานที่ 3501 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งจากราษฎรในพื้นที่ ว่าที่เกิดเหตุวาตภัย พายุฝนฟ้าคะนองลมกระโชก จึงทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับเส้นทาง หมายเลข 105 แม่สอด – แม่ระมาด บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 27 ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก กองร้อยทหารพรานที่ 3501 จึงได้จัดกำลังพลชุดช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง อำเภอแม่ระมาด ฯ , สถานีตำรวจภูธรแม่ระมาด , แขวงทางหลวงอำเภอแม่ระมาด และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอแม่สอด ร่วมกันอำนวยความสะดวก การจราจรให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน จากเหตุวาตภัย จึงทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงโค่นล้มทับเส้นทาง จำนวน 9 ต้น และมีรถยนต์ เก๋ง โตโยต้า สีเทา ทะเบียน กน 1040 พิษณุโลก ติดอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ล้มทับเส้นทาง จำนวน 1 คัน

โดยมีนายวัชระ ต๊ะแปงปัน ซึ่งเป็นราษฎรบ้านห้วยบง หมู่ที่ 8 ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก เป็นผู้ขับขี่ รถยนต์ เก๋ง ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอแม่สอด ได้ดำเนินการการแก้ไข โดยจะนำรถยก เพื่อยกเสาไฟฟ้าที่ล้มทับเส้นทางออกจากการกรีดขวางการจราจร และแก้ไขระบบไฟฟ้าให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติต่อไป


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!