ข่าวใหม่อัพเดท » ครูวัยเกษียณกลับรถตัดหน้ากระบะไปเล่นน้ำสงกรานต์หลบไม่พ้น.. ชนพังยับ

ครูวัยเกษียณกลับรถตัดหน้ากระบะไปเล่นน้ำสงกรานต์หลบไม่พ้น.. ชนพังยับ

16 เมษายน 2024
0

สุพรรณบุรี – ครูวัยเกษียณกลับรถตัดหน้ากระบะไปเล่นน้ำสงกรานต์หลบไม่พ้น.. ชนพังยับ

วันที่ 15 เม.ย.67 พ.ต.ต.กาฬสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีคนได้รับบาดเจ็บทรัพย์สินเสียหายที่ถนนสายมาลัยแมน สวนแตง-อู่ยา หมู่ 4 ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงประสานสมาคมร่วมใจสวนแตง เข้าตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมาสด้าสีดำมีคอกเหล็ก ทะเบียน บธ 8533 สุพรรณบุรี จอดอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถด้านขวามีรอยชนพังเสียหายกระจกหน้า และกระจกประตูขวาแตก ละเอียด ภายในรถมีคนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลจากการถูกกระจกบาด 2 ราย ทราบชื่อนายณัฐวัฒน์ เทพสวงษ์ อายุ 26 ปีคนขับ และน.ส.ปาริศา มณีแสง อายุ 24 ปี แฟนสาวนายณัฐวัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ตรวจอาการ ห่างกันประมาณ 60 เมตร มีรถเปอโยต์ Peugeot สีบรอนซ์ ทะเบียน กก 8616 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนนสภาพบริเวณประตูหน้าด้านซ้ายถูกชนยุบเข้าไปถึงห้องโดยสารฝากระโปรงหน้าเปิดกระจกหน้า กระจกประตูหน้าทั้งสองข้างแตกกระจายเต็มพื้นถนนมีเศษกระจกและชิ้นส่วนรถยนต์ตกกระจายเกลื่อน

จากการสอบถามนายพัฒนชัย ดาวเรือง อายุ 75 ปี คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุซึ่งเป็นอดีตข้าราชการครู เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปซื้อของที่ตลาดนัดอู่ยา และกำลังกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เลี้ยวกลับรถตรงจุดกลับรถหลังจากตนมองดูแล้วเห็นว่าปลอดภัยจึงเร่งเครื่องข้าม ระหว่างนั้นมีรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำจำทะเบียนไม่ได้ขับย้อนศรออกมาจากริมทางข้ามจุดกลับรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถของตนข้ามไปอยู่เลนซ้ายสุดแล้วระหว่างนั้นรถกระบะคู่กรณี ซึ่งขับมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี ได้หักหลบรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ออกเลนซ้ายมาชนรถของตนพังเสียหายคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คนดังกล่าวหลังเกิดเหตุรถรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ได้จอดมาดูและให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

ทางด้านนายเอ็ม นามสมมุติ ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้ออกจากบ้านที่อำเภออู่ทอง มากัน 2-3 คัน ประมาณ 10 กว่าคนจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ในตัวจังหวัดสุพรรณบุรี โดยรถคันที่ตนนั่งขับตามหลังทิ้งระยะแต่มองเห็นว่าขณะที่รถเก๋งกำลังกลับรถได้มีรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำขับย้อนศรแล้วข้ามเลนตัดหน้ารถกระ ทำให้รถกระบะหักหลบไปชนรถเก๋งดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ต.กาฬสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีกล่าวว่าเบื้องต้นได้ถ่ายภาพเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุไว้แล้วและรอสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดและรอตรวจสอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อนำไปประกอบสำนวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

error: Content is protected !!