ข่าวใหม่อัพเดท » “บช.ภ.4” แถลงผลการจับกุมยาเสพติด 3 คดี ของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด

“บช.ภ.4” แถลงผลการจับกุมยาเสพติด 3 คดี ของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด

13 เมษายน 2024
0

ตำรวจภูธรภาค 4 จับผู้ต้องหารับจ้างลำเลียงยาเสพติด 3 คดี ของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด โดยผู้ต้องหาใช้รถตู้ดัดแปลงซุกซ่อนยาเสพติด เดินทางมาจาก จังหวัดชุมพร มารับยาที่ชายแดนด้านอ.เชียงคาน จ.เลย ผู้ต้องหารับว่าร่วมกับพวกอีก 2 คนที่หลบหนี โดยได้รับค่าจ้าง 200,000 บาท และหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นนักสนุ๊กเกอร์ที่มีชื่อเสียง แต่เนื่องจากเป็นหนี้พนัน จึงต้องการเงินไปใช้หนี้พนัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 เม.ย.2567 พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4, พล.ต.ต. พงพิพัฒน์ ศิริพรวิวัฒน์ ผบก.ภ.จ.เลย, นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ ผวจ.เลย, ผู้แทนหน่วยร่วมบูรณาการ ได้แก่ ป.ป.ส.ภาค 4, กกล.สุรศักดิ์มนตรี, ตำรวจน้ำ, กก.11 รน., ร้อย ตชด.246 ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล และ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. ให้กวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ตามแนวชายแดน เพิ่มความเข้ม ในการกวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่มีปัญหา และปราบปรามผู้ค้ายาเสพติดให้หมดสิ้นไป

พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 ได้เดินทางไปสอบปากคำนายพัชรพล นายจิตพงษ์ สองผู้ต้องหาที่ลักลอบขนยาเสพติด 3,480,000 ล้านเม็ด โดยผู้ต้องหารับว่า ร่วมกับพวกอีก 2 คนที่หลบหนี รับจ้างขนยาเสพติดโดยได้รับค่าจ้างในครั้งนี้สองแสนบาท และหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นนักสนุกเกอร์ที่มีชื่อเสียง แต่เนื่องจากเป็นหนี้พนัน จึงมาขนยาเสพติดเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ จึงได้สั่งการให้เร่งสืบสวนขยายผลต่อไป


พงษ์พจน์/พูนสรร บุญมีวิเศษ…………..รายงาน สุรเชษฐ ศิลานนท์

error: Content is protected !!