ข่าวใหม่อัพเดท » ทหารพราน 3507 เข้มจุดตรวจสกัด ก่อนจับหนุ่มวัย 18 ขับรถแว้น ในหมู่บ้าน ดวงซวยรถเสียค้นเจอยาบ้า จำนวนมาก

ทหารพราน 3507 เข้มจุดตรวจสกัด ก่อนจับหนุ่มวัย 18 ขับรถแว้น ในหมู่บ้าน ดวงซวยรถเสียค้นเจอยาบ้า จำนวนมาก

11 เมษายน 2024
0

ทหารพราน 3507 เข้มจุดตรวจสกัด ก่อนจับหนุ่มวัย 18 ขับรถแว้นในหมู่บ้าน ดวงซวยรถเสียค้นเจอยาบ้า จำนวนมาก

เมื่อกลางดึกของวันที่ 7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา กองร้อยทหารพรานที่ 3507 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จัดกำลังพลประจำ จุดตรวจ/จุดสกัดกั้น บ้านแม่สลิดหลวง ในขณะปฏิบัติหน้าที่ ได้มีรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 ไอ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมีพฤติการณ์ขับขี่รถด้วยความเร็ว และท่อรถเสียงดังขับมากจากทาง บ้านแม่สลิดน้อย หมู่ที่ 3 ผ่านจุดตรวจฯ ไปทาง บ้านแม่สลิดหลวง หมู่ที่ 2 หลังจากนั้น รถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว ได้ขับรถกลับมาในขณะที่จะเข้าพื้นที่บริเวณจุดตรวจ/จุดสกัดกั้น บ้านแม่สลิดหลวง หมู่ที่ 2 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก รถ จักรยานยนต์ ได้เกิดชำรุด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขอตรวจค้น ในระหว่างทำการตรวจค้น บุคคลที่ขับขี่รถ จยย. คันดังกล่าวได้ขว้างสิ่งของบางอย่างทิ้งออกจากตัว

เมื่อทาง เจ้าหน้าที่ ค้นหาสิ่งของดังกล่าวพบ ปรากฏว่าเป็นถุงพลาสติกสีน้ำเงินภายในบรรจุยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมตแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จำนวน 52 เม็ด เป็นเม็ดสีส้มแดงจำนวน 51 เม็ด และ สีเม็ดเขียวจำนวน 1 เม็ด ทราบชื่อบุคคลดังกล่าวในภายหลัง คือ นาย เทิดศักดิ์ มะพร้าวอ่อน อายุ 18 ปี อยู่หมู่ที่ 3 ตำบลแม่สลิดน้อย อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยเจ้าตัวได้รับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง

จากการสอบถามผู้กระทำความผิดได้ให้การว่า มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 31 ปี นำยาเสพติดทั้งหมดมาขายให้ตนในราคา เม็ดละ 30 บาท เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,560 บาท ในพื้นที่ บ้านแม่สลิดน้อย หมู่ที่ 3 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก และตนได้นำติดตัวมาและขับขี่ จยย. ผ่านจุดจรวจฯจึงเป็นเหตุได้โดนจับกุมในเวลาต่อมา ทางหน่วยจึงได้ดำเนินการส่งตัวผู้กระทำความผิดต่อให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!