ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.สามร้อยยอด รวบแก๊งลักจยย.คาบ้านเช่า

ตร.สามร้อยยอด รวบแก๊งลักจยย.คาบ้านเช่า

10 เมษายน 2024
0

วันที่ 9 เม.ย.67 วงจรปิดจับภาพหัวขโมยแอบย่องเบาเข้าไปลักรถจยย.ของเจ้าของบ้านที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านพักพื้นที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ จากกล้องวงจรปิดจะเห็นหัวขโมยกำลังค่อยๆย่องเข้าไปที่รถอย่างช้าๆแล้วค่อยบิดกุญแจรถติดเครื่อง เนื่องจากเจ้าของรถเสียบกุญแจทิ้งเอาไว้ จากนั้นเจ้าหัวขโมยพยายามใส่เกียร์รถเพื่อขับออกไป ขณะที่เจ้า ของรถและญาติๆ ได้ยินเสียงเห่าของสุนัขจึงวิ่งออกมาดู ก็รู้ทันทีว่ารถถูกเจ้าหัวขโมยกำลังจะขับหนีออกไปจึงวิ่งตามพร้อมตะโกนเรียกให้คนช่วย เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 18:20 น. ของวันที่ 4 เม.ย 67 หลังเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สามร้อยยอด ให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการติดตามตัวหัวขโมยพร้องรถจยย.กลับคืน

ต่อมาจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.อชิรวัตติ์ ถาวรเจริญวัฒน์ ผกก.สามร้อยยอด ทราบก่อนสั่งการให้ พ.ต.ต.ศรชัย ดวงดาว สว.สส.สภ.สามร้อยยอด นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 136 ม.6 ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ เป็นบ้านเช้าซึ่งบริเวณภายในด้านหลังบ้านดัดแปลงเป็นห้องเก็บของ หลังสืบทราบว่า แก๊งหัวขโมยนำรถที่โจรกรรมมานำมาเก็บไว้เพื่อรอส่งขายตลาดมืดอีกครั้ง

จากนั้นจึงควบคุมตัวนาย พลวัฒน์ สุพล หรืออั๋น อายุ 34 ปี เป็นชาว ต.ศาลาลัย พร้องพวก นายวรากร ทองสิน หรือเบนซ์ อายุ 23 ปี เป็นชาว ต.ไร่ใหม่ ดำเนินการสอบสวนเบื่องต้น ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าทำการจับกุมพบของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น wave 125 i สีขาวแดง ทะเบียน 3ขว6746 ประจวบฯ ตามที่เจ้าของรถแจ้งไว้ พร้อมรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ในการกระทำผิด จากนั้นจึงควบคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



นัครินทร์/รายงานข่าว(0628525246)

error: Content is protected !!