ข่าวใหม่อัพเดท » บริษัทไทยวาโก้ ร่วมกับเหล่ากาชาด มอบเสื้อชั้นใน 216 ชิ้น แก่ผู้ต้องขังหญิง

บริษัทไทยวาโก้ ร่วมกับเหล่ากาชาด มอบเสื้อชั้นใน 216 ชิ้น แก่ผู้ต้องขังหญิง

29 มีนาคม 2024
0


มุกดาหาร – บริษัท ไทยวาโก้ ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร มอบเสื้อชั้นใน 216 ชิ้น รวมถึงของใช้ส่วนตัว อาทิ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ครีมอาบน้ำและผ้าอนามัย แก่ผู้ต้องขังหญิง เรือนจำมุกดาหาร รวมมูลค่า 105,220 บาท

          วันที่ 28 มีค. 67 นายประณต เวสารัชวิทย์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขายวาโก้ และนางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร และสมาชิกเหล่ากาชาด โดยมีนาย วัฒนา พิพิทธภัณฑ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดมุกดาหาร ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เรือนจำ เข้าร่วมกิจกรรม Wacoal We Care ในครั้งนี้ ณ เรือนจำมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

          นายประณต เวสารัชวิทย์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขายวาโก้ เปิดเผยว่า บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นโครงการ Wacoal We Care เพื่อที่อยากจะช่วยเหลือสังคม โดยการนำสิ่งของไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน เครื่องใช้ต่าง ๆ อาทิ ผ้าอนามัย สบู่เหลว ยาสีฟัน แปรงสีฟัน เพื่อให้ผู้ต้องขังหญิงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และจะสรรค์สร้างโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะทำมาอย่างต่อเนื่อง 54 ปีแล้ว เพื่อทำให้สังคมดีขึ้น

          ด้านนาย วัฒนา พิพิทธภัณฑ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ต้องขอขอบ พระคุณบริษัทไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ที่มามอบสิ่งของให้กับผู้ต้องขังแดนหญิงในวันนี้ สิ่งของที่ท่านได้มามอบให้เป็นชุดชั้นใน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับผู้ต้องขังหญิง บางคนอาจจะเป็นกลุ่มที่ด้อยโอกาส บางคนอาจจะมีฐานะทางสังคม บางคนฐานะทางครอบครัวอาจจะยากจน มาเติมสิ่งดี ๆ ให้กับผู้ต้องขังหญิงซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก

          ทั้งนี้ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการ Wacoal We Care โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของชุมชน สังคม รวมถึงผู้ยากไร้ และทัณฑสถานหญิงทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ถึง 54 ปี และในครั้งนี้ กับกิจกรรมการมอบผลิตภัณฑ์เสื้อชั้นในวาโก้ จำนวน 216 ชิ้น รวมถึงของใช้ส่วนตัว อาทิ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ครีมอาบน้ำและผ้าอนามัย แก่ผู้ต้องขังหญิง เรือนจำมุกดาหาร รวมมูลค่า 105,220 บาท โดยได้รับการสนับสนุนของใช้ส่วนตัวจาก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) และบริษัท คาโอ (ประเทศไทย) เพื่อร่วมสร้างคุณภาพชีวิตพื้นฐานให้แก่สตรีหลังกำแพงสูงอีกด้วย ..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!