ข่าวใหม่อัพเดท » พบศพในสวนป่า บางขัน คาดเป็น “โกหมาส” เจ้าของบ่อนไก่ชุมพร

พบศพในสวนป่า บางขัน คาดเป็น “โกหมาส” เจ้าของบ่อนไก่ชุมพร

27 มีนาคม 2024
0

พบศพในสวนป่า บางขัน คาดเป็น “โกหมาส” เจ้าของบ่อนไก่ชุมพร

วันที่ 26 มีนาคม 2567 มีรายงานข่าวว่า พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ประสานกพลัง ชุดสืบ ตร.ภ.จว.นศ พ.ต.อ.จักรกฤช แต้วัฒนา ผกก.สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบในสวนป่าหลังโรงเรียนไสเตาอ้อย ต.วังหิน อ.บางขัน เข้าตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 พบว่าสัญญาณมือถือของ “โกหมาส” เข้ามายังพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สามารถตรวจจากพยานหลักฐานโดยสันนิษฐานว่า “โกหมาส” น่าจะเสียชีวิตแล้วโดยถูกฝังไว้ในบริเวณสวนป่าดังกล่าว โดยมีการขุดลงไปลึกประมาณ 2 เมตร อย่างไรก็ตาม จนท.ตร.จะต้องทำการพิสูจน์ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากสภาพศพเละ แต่ยังมีหลักฐานบางอย่างที่ยืนยันว่าเป็นโกหมาส

แหล่งข่าวรายหนึ่ง ระบุว่า หากพิสูจน์ได้ว่าเป็นโกหมาสจริง ก็เท่ากับถูกอุ้มมาฆ่าในพื้นที่นคร ศรีธรรมราช และต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าอุ้มโกหมาส มาคนเดียวหรืออาจมีหญิงคนสนิทบางคนมาร่วมด้วยหรือไม่ เข้าใจว่าคนร้ายอาจะเป็นคนที่รู้สภาพพื้นที่เป็นอย่างดี ต่อข้อถามมูลเหตุการอุ้มฆ่าในครั้งนี้มาจากสาเหตุใดว่า น่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งภายในครอบครัว เพราะประเด็นอื่นไม่พบหลักฐานแต่อย่างใด

สำหรับ นายขนบ สมหวัง หรือ “โกหมาส” อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ได้หายตัวไปพร้อมรถยนต์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนจนพบรถยนต์ของ “โกหมาส” จอดทิ้งไว้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 4 ก.พ. แต่ยังไร้งรองรอยของ “โกหมาส” กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือน

ล่าสุดวันที่ 20 มี.ค.67 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ได้สืบทราบว่า ได้จับสัญญาณโทรศัพท์มือถือของ “โกหมาส” มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พบว่าสัญญาณมือถือเข้าไปในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะเดินทางต่อไปยังภาคกลางและโยงไปถึงริมแม่น้ำโขงที่พบรถยนต์ที่ จ.นครพนม โดยในช่วงที่สัญญาณมือถือของ “โกหมาส” เข้ามาในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานีนั้น ได้สืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมโดยพบว่าสัญญาณมือถือของ“โกหมาส” เข้าไปยังพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช  ในสวนป่าของพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จึงได้เข้าสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่เพื่อหาร่องรอย

จากการสอบสอบถามชาวบ้าน พบว่าในช่วงกลางคืนวันที่ 1 ก.พ. หรือวันที่ 2 ก.พ. มีรถยนต์ขับเข้ามาในพื้นที่และเข้าไปขุดดินในบริเวณสวนปาล์มของชาวบ้าน และไม่มีใครทราบว่าเป็นรถของใคร จึงจะเข้าไปสอบถามแต่ปรากฏว่าบุคคลที่มากับรถดังกล่าวได้ยิงปืนขู่ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไป ก่อนจะล่าถอยออกจากบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้รู้เลยว่ากลุ่มบุลคลที่เข้ามานั้นเป็นใคร

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มีนาคมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า​ ซีวิค สีเทา​ ทะเบียน​ กก 3192 สิงห์บุรี ของนาจยขนบ สมหวัง  ถูกทิ้งอยู่ในสระน้ำภายในสวนปาล์ม บ้านเขาพลู  ม.9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช


ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!