ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มกร่าง ขับรถปาดหน้ากัน ควักอาวุธปืนออกมาขู่.. ก่อนหลบหนี

หนุ่มกร่าง ขับรถปาดหน้ากัน ควักอาวุธปืนออกมาขู่.. ก่อนหลบหนี

27 มีนาคม 2024
0

นครนายก – หนุ่มกร่าง ขับรถปาดหน้ากัน ควักอาวุธปืนออกมาขู่ ก่อนหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุขับรถปาดหน้ากัน ก่อนชักอาวุธปืนข่มขู่ บริเวณถนน รังสิต – นครนายก จุดเกิดเหตุพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก จากนั้นได้หลบหนีมุ่งหน้าพื้นที่ อ.บ้าน นา และ อ.เมือง จ.นครนายก โดยผู้ก่อเหตุขับรถยนต์กระบะ อีซุซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ตฬ 6450 กทม. ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามมาตลอดเส้นทาง

ต่อมา พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก (ปป) ร.ต.อ.ทวี ขัดทา ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังสายตรวจ ชุดที่ 1 สภ.เมืองนครนายก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา ตั้งจุดตรวจสกัดทุกสี่แยกไฟแดงเพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้หลบหนีมากว่า 20 กิโลเมตร สุดท้ายไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งจุดสกัดบริเวณ แยกสุพรรณิการ์ เขต อ.เมืองนครนายก สกัดจับไว้ได้ พบนาย เจร มุขศรี อายุ 26 ปี อยู่ม.11 ต.น้ำรอบ อ.ลานลักจ.อุทัยธานี (เป็นผู้ขับขี่) โดยมีแฟนสาวนั่งเบาะด้านซ้ายมาด้วย

จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบปืนพลาสติก 1 กระบอก และอาวุธมีดยาว 1 เล่ม ซึ่งระหว่างทำการตรวจค้นผู้ก่อเหตุได้พยายามขัดขืนการจับกุมและพยายามอธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่าตนนั้นไม่ได้ผิด แต่อีกฝ่ายที่ปาดหน้ากับตนนั้นเป็นฝ่ายผิด และพยายามที่จะไม่ไปโรงพัก เพราะบอกว่าตนไม่ได้ผิดอะไรทำไมจะต้องไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ไปที่ สภ.เมืองนครนายก ทำการตรวจสารเสพติดในปัสสวะ (แต่ไม่พบ) จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!