ข่าวใหม่อัพเดท » ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีส่งมอบเงินและสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ ให้แก่ผู้ว่าฯ 3 จังหวัดชายแดน

ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีส่งมอบเงินและสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ ให้แก่ผู้ว่าฯ 3 จังหวัดชายแดน

26 มีนาคม 2024
0

ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีส่งมอบเงินและสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 3 จังหวัด ได้แก่ จ.ยะลา จ.นราธิวาส และ จ.ปัตตานี

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 นาฬิกา ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารรัฐสภา นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีส่งมอบเงินและสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 3 จังหวัด ได้แก่ จ.ยะลา จ.นราธิวาส และ จ.ปัตตานี โดยมี สส. คณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎร และผู้บริหารสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมพิธี ทั้งนี้ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้ดำเนินการเปิดรับเงินและสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ ผ่านบัญชี รัฐสภาร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 66 ถึงวันที่ 1 ก.พ. 67 รวมได้เงินบริจาคจำนวนทั้งสิ้น 1,312,087.70 บาท

โอกาสนี้ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ได้กล่าวขอบคุณผู้ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ โดย 3 จังหวัด จะได้นำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ในการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ศาสนสถาน และสถานศึกษา อีกทั้งได้แสดงความเสียใจต่อประชาชนในเหตุการณ์ก่อการร้ายใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อไม่นานมานี้ โดยไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ร้ายทั้งในและต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัด ทั้ง 3 จังหวัด ในการช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนให้กลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างปกติสุข

#วันมูหะมัดนอร์มะทา#ประธานสภา#สำนักประชาสัมพันธ์#สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร#รัฐสภา#ประชาธิปไตย#parliament#democracy#กลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตย#กลุ่มงานสื่อมวลชน#กลุ่มงานสารนิเทศ#กลุ่มงานพิธีการ#กลุ่มงานผลิตเอกสาร#กลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์


สำนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

error: Content is protected !!