ข่าวใหม่อัพเดท » “พี่เสือ” สร้างทุกรุ่นที่มีคุณภาพ มวลสารดี เกจิบารมีสูงถึง 108 ปี พิธีใหญ่มวลสารครบ

“พี่เสือ” สร้างทุกรุ่นที่มีคุณภาพ มวลสารดี เกจิบารมีสูงถึง 108 ปี พิธีใหญ่มวลสารครบ

20 มีนาคม 2024
0

“พี่เสือ” สร้างทุกรุ่นที่มีคุณภาพ มวลสารดี เกจิบารมีสูงถึง 108 ปี พิธีใหญ่มวลสารครบ จบด้วยความใส่ใจของผู้สร้าง กับรุ่นนี้ “มนต์นาคา” แห่งลุ่มน้ำโขงเชื่อมโยงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แค่คิดก็คุ้มค่า บอกเลยว่ามีทุกพิมพ์กับความชื่นชอบพุทธศิลป์ของพี่เสือสร้างเมื่อไหร่รุ่นไหนเตรียมใจไว้ได้เลยว่าแรงสุดๆ

คุณป้อมสกลนคร บอกว่า “ภูมิใจที่ได้สร้างพระบ้านเกิดโดยเกจิดังอายุ 108 ปีหลวงปู่คีป ธีรปัญโญ แห่งวัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม พระที่มีเมตตามาก บารมีสูง”

ส่วนคุณนิภัทร์ สมาร์ทอินเมจ บอกว่า “ทุกสิ่งที่ทำนำมาซึ่งความสุขให้กับผู้ที่ได้รับพระทุกพิมพ์ที่สร้าง และเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศไปเปิดตลาดให้ชาวพุทธในแต่ละประเทศ เช่น ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และอีกหลายๆแห่งที่ไป และเพิ่งกลับมาในวันปลุกเสกรุ่นนี้คือประเทศจีน ไปเปิดตัวมาว่าพระที่ทีม “พี่เสือ” สร้างทุกรุ่นทุกพิมพ์ชาวต่างชาติต่างพูดเป็นเสียงกันเลยว่าสวยและดี พวกเขารู้จักพระในเมืองไทยหลายองค์ที่โด่งดัง จึงหาเก็บไว้แม้จะราคาสูงแต่เขามีกำลังจับจ่ายได้ ด้วยพิธีเข้มขลังราคาเมืองนอกต้องยอมรับว่าแรงมากๆ แพงหลายร้อยเท่าของในเมืองไทย เพราะสื่อโซเชียลได้นำเสนอแล้วทางเขาติดตามจนรับรู้รับทราบความเคลื่อนไหวในแต่ละรุ่นที่ทีม “พี่เสือ” สร้าง เอาละทั้งหมดทั้งหลายทั้งปวงเดี๋ยว “ยายเมี้ยน” จากเด็ดข่าวที่ติดตามทีม “พี่เสือ” จะได้นำมาเสนอความคืบหน้าว่าในวันที่ 30 มีนาคม 2567 จะมีพิธีพุทธาภิเษกพระพุทธศิลป์รุ่น มนต์นาคา “หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ” เกจิดังอายุ 108 ปีบารมีแห่งลุ่มแม่น้ำโขงจะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหนจะนำมาบอกเล่าสิบเก้าสิบถึงร้อยกันต่อไปเจ้าค่ะ”


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!