ข่าวใหม่อัพเดท » โตโยต้าจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง

โตโยต้าจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง

20 มีนาคม 2024
0

นครนายก – โตโยต้าจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง

ที่บริเวณตลาดแยกช้าง อ.เมือง จ.นครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง โดยมี คุณวิวัฒน์ เตชะวชิระ ผู้อำนวยการฝ่ายเขตการขาย 2 บริษัท มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด พร้อม คุณศิริวรรณ บุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้า นครนายก จำกัด และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนให้ความสนใจและลงทะเบียนจองรถกันเป็นจำนวนมาก

คุณวิวัฒน์ เตชะวชิระ กล่าวว่า บริษัทโตโยต้ามีเป้าหมาย ที่จะมุ่งมั่น สร้างสรรค์ ยนต์ตระกรรมอันดี เพื่อตอบสนองความต้องการทุกการใช้งานให้แก่พี่น้องชาวไทย เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสังคม และสิ่งแวด ล้อมเป็นหลักผ่านโครงการต่างๆ มากมาย ที่ได้ริเริ่มจัดทำและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเสมอมา สำหรับกิจกรรม Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง เป็นกิจกรรมที่ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทนการสนับสนุนด้วยดีตลอดมาจากพี่น้องชาวนครนายก โดยหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสริมสร้างเศรษฐกิจให้กับชาวนครนายก

ด้านคุณศิริวรรณ บุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จ้ดการ บริษัท โตโยต้า นครนายก จำกัด ในฐานะตัว แทนคณะจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง กล่าวว่า ขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเป็นอย่างสูง ที่ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง ในครั้งนี้ วัตถุประสงค์ของการจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้จัดงานนี้ ขึ้นเพื่อมอบความสุข ตอบแทนให้กับพี่น้องชาวจังหวัดนครนายก ที่ให้การสนับสนุนโตโยต้า มาอย่างยาวนาน และด้วยดีตลอดมา

ภายในงานร่วมสนุกกับกิจกรรมเกมรับของที่ระลึก และของรางวัลมากมาย สัมผัสใกล้ชิดกับ คุณแอน อรดี และศิลปินชื่อดังอีกหลายท่าน พร้อมทั้งการแสดงโชว์สุดพิเศษ ที่จะสร้างความสุขความบันเทิงที่ตื่นเต้น ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกวัน และภายในงานยังมีการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ของรถยนต์รุ่นต่างๆ ของโตโยต้ามาจัดแสดงเพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจ ให้แก่พี่น้องชาวนครนายกได้รับรู้และเข้าใจ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภายในงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง จะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัดนครนายกให้แข็งแกร่งและเจริญเติบโต ต่อไป



เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!