ข่าวใหม่อัพเดท » “กัน จอมพลัง” จี้คดี 5 โจ๋หื่น รุมโทรมเหยื่อวัย 13 ปี ที่จ.สุโขทัย

“กัน จอมพลัง” จี้คดี 5 โจ๋หื่น รุมโทรมเหยื่อวัย 13 ปี ที่จ.สุโขทัย

18 มีนาคม 2024
0

“กัน จอมพลัง” จี้คดี 5 โจ๋หื่น รุมโทรมเหยื่อวัย 13 ปี ที่จ.สุโขทัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 15 มีค.ที่ผ่านมา ได้มี นางณภัชชา อายุ 56 ปี อยู่ม.5 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย (ย่าของผู้เสียหาย) เข้าแจ้งความกับ รตอ.อำนาจ จิตรสว่าง รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านด่านลานหอย ว่า หลานสาวคือ ดญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ ต.วังน้ำขาว ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน พาตัวไปรุมข่มขืนในกระท่อมกลางนา ท้องที่ ม.9 ต.วังน้ำขาว ก่อนจะนำน้องเอ(นามสมมุติ) ไปทิ้งไว้ข้างทางบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้แล้วแยกย้ายกันหลบหนี จนมีเพื่อนๆ ของหลานสาวมาพบในสภาพอิดโรยเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น รีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติว่าถูกรุมข่มขืน ก่อนนำส่งรพ. จากการตรวจร่างกายเบื้องต้น พบว่าเหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่งและอวัยวะเพศฉีกขาด เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 14 มีค.ที่ผ่านมา

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้(17มีค.) กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายจิรวัฒน์อายุ 18 ปี, นายวรพลอายุ 17 ปี, นายศราวุธอายุ 17 ปี, นายศุภกิตติ์อายุ 16 ปี และนายนัทธวัฒน์อายุ 15 ปี แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลา 13.30 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการของ ดญ.ศศิประภา ที่รพ. สุโขทัย พร้อมให้กำลังใจและพานางณภัชชาผู้เป็นย่าของเหยื่อ หลังจากนั้นเดินทางไปพบ พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ. บ้านด่านลานหอ ด้วย และลงพื้นดูสถานที่เกิดเหตุ ในต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เพื่อสอบถามข้อมูลในพื้นที่


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!