ข่าวใหม่อัพเดท » ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา ให้การต้อนรับ คณะอดีต สส. ซึ่งเป็นสมาชิกกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา

ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา ให้การต้อนรับ คณะอดีต สส. ซึ่งเป็นสมาชิกกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา

16 มีนาคม 2024
0

ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา ให้การต้อนรับ คณะอดีต สส. ซึ่งเป็นสมาชิกกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 นาฬิกา ณ ห้องรับรองประธานรัฐสภา ชั้น 10 อาคารรัฐสภา นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา ให้การต้อนรับ คณะอดีต สส. ซึ่งเป็นสมาชิกกองทุนเพื่อผู้เคยเป็นสมาชิกรัฐสภา นำโดย นายอำพล พันธุ์ประสิทธิ์ ในโอกาสแสดงความขอบคุณที่ประธานรัฐสภาได้เห็นความสำคัญในการสนับสนุนและให้การช่วยเหลืออดีตสมาชิกรัฐสภา

พร้อมทั้งนัดประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ เพื่อพิจารณาแก้ไขระเบียบการจ่ายเงินเลี้ยงชีพให้แก่อดีตสมาชิกรัฐสภา โดยกลับไปใช้ระเบียบเดิมที่มีการจัดงบประมาณเพื่อจ่ายเงินเลี้ยงชีพแบบตลอดชีพ ซึ่งที่ประชุมได้มีมติให้ตั้งคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาการแก้ไขระเบียบดังกล่าวแล้ว

นอกจากนี้ ยังได้หารือเกี่ยวกับการดำเนินโครงการช่วยเหลือ อดีต สส. อีกด้วย ในการนี้ นายอารีเพ็ญ อุตรสินธุ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร นายมุข สุไลมาน เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร และคณะ ร่วมให้การต้อนรับ

#วันมูหะมัดนอร์มะทา#ประธานสภา#สำนักประชาสัมพันธ์#สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร#รัฐสภา#ประชาธิปไตย#parliament#democracy#กลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตย#กลุ่มงานสื่อมวลชน#กลุ่มงานสารนิเทศ#กลุ่มงานพิธีการ#กลุ่มงานผลิตเอกสาร#กลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์


สำนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

error: Content is protected !!