ข่าวใหม่อัพเดท » นายอำนาจ เจริญศรีนายอำเภอบางละมุงเป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทร เทพยวรางกูล รัชกาลที่10

นายอำนาจ เจริญศรีนายอำเภอบางละมุงเป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทร เทพยวรางกูล รัชกาลที่10

22 พฤษภาคม 2019
0

       วันที่ 22 พฤษภาคม2562 เวลา 09.00น. ที่โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทร เทพยวรางกูล รัชกาลที่10 โดยมี ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ นำเหล่าข้าราชการ พนักงาน นักเรียนนักศึกษา ประชาชนที่มีจิตอาสาเข้าร่วมโครงการ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

       เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรฯพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสานรักษาและต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่างๆในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชนและพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าจึงทรงโปรดเกล้าโปรดกระหมิอมให้หน่วยราชการต่างๆ และประชาชนทุกหมู่เหล่าที่มีจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆรวมถึงพัฒนาสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ในชุมชนให้มีสภาพที่ดีขึ้นประกอบกับศูนย์อำนวยการจิอาสาอำเภอบางละมุงกำหนดให้จัดทำแผนจัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อนโครงการจิตอาสาพระราชทาน 904วปร. ทางสำนักปลัดเทศบาลเมืองหนองปรือจึงได้จัดทำโครงการขึ้นเพื่อส่งเสริมคณะผู้บริหารสมาชิกสภา พนักงานเทศบาล พนักงานจ้างฯและเจ้าหน้าที่และรวมถึงกลุ่มจิตอาสาพลังมวลชน ชุมชน อสม.อป พร.ได้ร่วมทำกิจกรมทำความสะอาดจัดเก็บขยะมูลฝอยภายในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ เพื่อก่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงามสะอาดเรียบร้อย เกิดความสัมพันธ์และปลูกฝังจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดและรักษาสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นของชาวหนองปรือ

พัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง -คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ – วิรัตน์ ขำแตร – ทนงค์ ปรีเปรม

error: Content is protected !!