ข่าวใหม่อัพเดท » “มหัศจรรย์ ตะเคียนนครา” เตรียม เนรมิต เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในกาญจนบุรี ไฮไลท์บอลลูน – พารามอเตอร์ ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

“มหัศจรรย์ ตะเคียนนครา” เตรียม เนรมิต เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในกาญจนบุรี ไฮไลท์บอลลูน – พารามอเตอร์ ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

14 มีนาคม 2024
0

“มหัศจรรย์ ตะเคียนนครา” เตรียม เนรมิต เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในกาญจนบุรี ไฮไลท์บอลลูน – พารามอเตอร์ ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ที่ลานกว้างในเขตบริเวณ สนามบลูแซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี นายธีรนิติ์ เขมังกรณ์ หนึ่งในทีมคณะทำงาน “มหัศจรรย์ ตะเคียน นครา” ได้พาผู้สื่อข่าว ไปเยี่ยมชมที่ลานกว้าง เพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปชมดูบอลลูน และ พารามอเตอร์เครื่องบินขนาด โดยมีทีมงานช่าง มืออาชีพ ที่มีความสามารถเก่งและเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ กับการ ทำบอลลูน กับพารามอเตอร์ และให้ผู้สื่อข่าวได้ ทดลองขึ้นบอลลูน กับนั่งพารามอเตอร์ เพราะในอนาคตอันใกล้ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จะใช้บอลลูน และพารามอเตอร์ เป็นไฮไลท์ ไว้สำหรับ ต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่อยากขึ้นชม สถานที่ บลูแซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท และชมทิวทัศน์ ในภาพมุมสูง ของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งในอนาคตอันใกล้ จะจัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็น แลนด์มาร์ก ที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวและทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาเที่ยวชม เปิดตัวแบบ amazing thailand จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามากราบไหว้ ขอโชค ขอลาภ ขอพร จาก ตะเคียนนาคราช ซึ่งทางทีมงานจาก “มหัศจรรย์ตะเคียน นครา” จะเนรมิตสถานที่แห่งนี้ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ดีที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี ก็ว่าได้


#/// กัมพล ทันเวลา // ทีมข่าวภาคตะวันตก

error: Content is protected !!