ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มคลั่ง! ฉุนแม่ไม่ทำกับข้าว ยิงหลานเขยเข้าแสกหน้า

หนุ่มคลั่ง! ฉุนแม่ไม่ทำกับข้าว ยิงหลานเขยเข้าแสกหน้า

13 มีนาคม 2024
0

นครพนม – หนุ่มคลั่งฉุนแม่ไม่ทำกับข้าว ยิงหลานเขยเข้าแสกหน้า!

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 12 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สิทธิพล วงศ์นิโลบล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับจังเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ ที่บ้านหนองปลาดุก ม.18 ต.บ้านผึ้ง จึงรายงาน พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม รุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุห่างพบบ้านไม้ยกสูง พบคราบเลือดหยดอยู่ภายในบ้านพัก ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนายอภินันท์ เอี่ยมจันทร์ อายุ 35 ปี อดีตเซลล์แมนขายปุ๋ยยี่ห้อหนึ่ง ถูกอาวุธปืนแก๊ปยิงที่ใบหน้า มีบาดแผลที่จมูก คิ้วขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.นครพนม ไปก่อนหน้านี้

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายขุนหาญ จันทร์แสง อายุ 35 ปี อาชีพก่อสร้าง เพื่อนบ้านนายอดินันท์ที่อยู่ติดกัน หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไปที่กระต๊อบปลายนา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังไล่ติดตามจับกุมตัวใด้ในที่สุด ก่อนควบคุมตัวมาตรวจค้นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในบ้านพัก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางทองหลาง ลำไพ อายุ 59 ปี แม่ยายนายอภินันท์ คนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอดินันท์ ลูกเขย กำลังเปิดประตูหน้าบ้านเพื่อจะไปฉี่ในห้องน้ำนอกตัวบ้าน สุนัข 2 ตัวที่บ้านได้เห่าหอน ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงลุกขึ้นมาดู พบลูกเขยเกาะประตูไว้ เลือดเต็มหน้า

นางทองหลาง กล่าวต่อว่า หลังลูกเขยถูกยิง จึงตะโกนต่อว่านายขุนหาญว่ายิงลูกเขยทำมั้ย มือปืนบอกว่ายิงเฉยๆ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปบอกญาติให้รีบขับรถยนต์กระบะนำตัวลูกเขยส่งรักษาที่ รพ.นครพนม ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

สาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากที่นายขุนหาญ มือปืน ได้ยินเสียงสุนัขที่บ้านคนเห่าหอน ลูกเขยที่กำลังจะเปิดประตูไปเข้าห้องน้ำ ใช้ไฟฉายส่องใส่นายขุนหาญ ไม่พอใจว่าส่องไฟมาจะหาเรื่องหรือไม่ ลูกเขยตอบว่าไม่รู้สุนัขเห่าใครจึงใช้ไฟฉายส่องดู ก่อนที่นายขุนหาญ มือปืนรายนี้จะคว้าอาวุธปืนแก๊ปยิงแสกหน้าดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป


เทพข่าวร้อน
เพลิงพระกาฬ
ฟังข่าวสด รายงาน

error: Content is protected !!