ข่าวใหม่อัพเดท » หน่มซิ่งกระบะหลุดโค้ง.. เสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ.. ดับคาที่

หน่มซิ่งกระบะหลุดโค้ง.. เสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ.. ดับคาที่

10 มีนาคม 2024
0

หน่มซิ่งกระบะหลุดโค้งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำดับคาที่

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 00:30 น. ร.ต.อ.สุเมธ สีหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกลางได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านกลางแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเฉี่ยวชนราวกั้นและเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลาง ถนนชยางกูร บริเวณบ้านชะโงมตำบลขามเฒ่า อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ นายธนกร ยศประสงค์ อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 4 ตำบลดอนนางหงส์ อำเภอธาตุพนมจังหวัดนครพนม นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณไหล่ถนนชยางกูรฝั่งที่มุ่งหน้าเข้าไปทางตัวเมืองนครพนม มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผาก จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม เพื่อร่วมชันสูตร พลิกศพ ก่อนตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ห่างจากจุดที่พบศพของ นายธนกร ยศประสงค์ ไปประมาณ 23 เมตรพบรถยนต์กระบะแคปยี่ห้อ isuzu สีเทาหมายเลขทะเบียนบว 7746 สกลนคร จอดอยู่ริมถนนชยางกูร ฝั่งเดียวกัน โดยล้อหน้าอยู่บริเวณไหล่ทางล้อทางด้านหลังอยู่ในช่องการจราจรช่องที่ติดไหล่ถนนสภาพรถพังเสียหายยับเยิน ที่เกิดเหตุยังพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่เกาะกลางถนนชนิดกิ่งคู่หักเสียหายอีกยังพบราวกั้นเหล็กบรเวณทางโค้งถูกรถชนได้รับความเสียหายและป้ายเตือนทางโค้งและเสาป้ายเตือนทางโค้งได้รับความเสียหาย เช่นกัน

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.สุเมธ สีมหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกลาง พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับชุดกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม จุดเมือง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม กู้ชีพขามเฒ่าร่วมชันสูตร พลิกศพผู้เสียชีวิต ก่อนส่งมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ฟร้องข่าวสดนครพนม
เทพข่าวร้อน
เพลิงพระกาฬ
สำนักข่าวความมั่นคง รายงาน

error: Content is protected !!