ข่าวใหม่อัพเดท » พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานให้ถวายภัตตาหารและเครื่องเขียนพระราชทานแด่พระภิกษุ สามเณรในการสอบบาลีสนามหลวง ครั้งที่ 1 ครั้งหลัง พ.ศ.2567

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานให้ถวายภัตตาหารและเครื่องเขียนพระราชทานแด่พระภิกษุ สามเณรในการสอบบาลีสนามหลวง ครั้งที่ 1 ครั้งหลัง พ.ศ.2567

7 มีนาคม 2024
0

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานให้ถวายภัตตาหารและเครื่องเขียนพระราชทานแด่พระภิกษุ สามเณรในการสอบบาลีสนามหลวง ครั้งที่ 1 ครั้งหลัง พ.ศ.2567

วันที่ 6 มีนาคม 2567 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานให้ถวายภัตตาหารและเครื่องเขียนพระราชทานแด่พระภิกษุ สามเณรในการสอบบาลีสนามหลวง ครั้งที่ 1 ครั้งหลัง พ.ศ.2567 ระหว่างวันที่ 5 – 7 มีนาคม 2567 ณ หอประชุมสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ ตำบลตันธง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน โดยในวันนี้ มีนายโยธิน ประสงค์ความดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธาน พร้อมกันนี้มีส่วนราชการต่างๆ ร่วมถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์

จากนั้นประธานในพิธี พร้อมส่วนราชการต่างๆ ได้ร่วมถวายภัตตาหารและเครื่องเขียนพระราชทานแด่พระภิกษุผู้เข้าสอบในพิธี ณ บริเวณห้องโถงด้านล่างอาคารหอประชุมสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ เป็นอันเสร็จพิธี


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!