ข่าวใหม่อัพเดท » คนร้ายบุกแทงทอมเสียชีวิตคารถ ไปผูกคอตาย.. หนีความผิด

คนร้ายบุกแทงทอมเสียชีวิตคารถ ไปผูกคอตาย.. หนีความผิด

3 มีนาคม 2024
0

สุโขทัย – คนร้ายบุกแทงทอมเสียชีวิตคารถ ไปผูกคอตายหนีความผิด

เมื่อเวลา 20.25 น. (วันที่ 1 มี.ค.) ร.ต.อ.มงคล พลงาม ร้อยเวร สภ.ศรีสำโรง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมี จนมีผู้เสียชีวิต จึงได้รายงานไปยัง พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก. สภ.ศรีสำโรง ทราบ จากนั้นได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยข่าวภาพสุโขทัย แพทย์เวนจาก รพ.ศรีสังวร ออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 35/1 ม. 6 บ้านป่ามะม่วง ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง รูปร่างท้วม เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง มิตซูบิชิ Xpander สีขาว หมาย เลขทะเบียน กต 7747 สุโขทัย ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่จุดสำคัญที่ลำคอ ซ้ายขวา แก้ม และราวนมขวา ทำให้ผู้เสียชีวิตเสียเลือดมาก จึงส่งผลให้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางภคพร โค้กวิทยา (เจ๊นก) ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางมางานศพพร้อมกับแฟนสาว เมื่อฟังพระสวดจบกำลังจะเดินทางกลับไปขึ้นรถ คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมาดักซุ่มอยู่ เมื่อสบโอกาสจึงได้เข้าประกอบตัวและใช้มีดจ้วงแทงไปที่ลำคอ แก้มและใต้ราวนม จนเป็นเหตุให้เจ๊นก เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.สภ.ศรีสำโรง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพื่อที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี โดยในเบื่องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นอดีตสามีของ เจ้นก แต่มูลเหตุจูงใจให้มาทำร้ายเจ้นก จนเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด ว่าเป็นเรื่องหึงหวงหรือเรื่องปัญหาการเงินกันแน่

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายไปที่บ้านอ.วังทอง จ.พิษณุโลก พบคนร้ายสามีผู้เสียชีวิต ใช้เชือกผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว


ขอบคุณภาพจากสมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพสุโขทัย จุดศรีสำโรง

พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!