ข่าวใหม่อัพเดท » ของเก่าคนรุม !! โดนใจลูกค้าต้องนำไฟฉายมาส่อง รอ ร้านเปิด

ของเก่าคนรุม !! โดนใจลูกค้าต้องนำไฟฉายมาส่อง รอ ร้านเปิด

2 มีนาคม 2024
0

อุทัยธานี – ของเก่าคนรุม !! โดนใจลูกค้าต้องนำไฟฉายมาส่อง มารอ ตั้งร้านแต่มืด ราคาถูก 5บาทถึงหลักร้อย บางรายนำไปต่อยอดเพิ่มกำไรนำรายได้ไปเลี้ยงครอบครัว

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ลานปูน ตลาดลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัย ธานี ได้มีร้านขายเก่าของมือสองราคาถูก โดยราคาทางร้านได้ตั้งราคาตั้งแต่หลัก 5 บาท ถึงราคาหลักร้อยขึ้นไป โดยทางร้านจะวางของเป็นกองๆ ไว้หลายกอง มีทั้งของใช้ไฟฟ้า หม้อ กระทะ กระเป๋า เสื้อผ้ามือสอง อีกทั้งยังมีรองเท้า รวมถึงรองเท้านักเรียน รองเท้าคัชชู ซึ่งทางร้านจะมาขายเฉพาะวันพฤหัสบดีเพียงวันเดียว ลูกค้าหลายคนส่วนใหญ่ที่เคยมาซื้อของ ก็จะต้องเตรียมตัวตื่นแต่เช้า พร้อมกับนำไฟฉายมาส่องเนื่องจากยังมืด เพื่อมารอทางร้านที่เริ่มเปิดขายของตั้งแต่เช้ามืด เนื่องจากลูกค้าท่านไหนมาก่อน ก็ได้เลือกของที่ดี และใช้งานได้ หากบางคนมาสาย มาไม่ทัน ก็จะได้ของไม่ค่อยดี เนื่องจากคนที่มาก่อนได้เลือกซื้อไปหมดแล้ว ซึ่งเหมาะกับยุคเศรษฐกิจสมัยนี้

ทั้งนี้ได้สอบถามทางเจ้าของร้านขายของมือสอง กล่าวที่ร้านขายของถูก รู้สึกมีความสุขสนุกสนาน โดยมีลูกค้ามารุมซื้อ บางคนก็ขอต่อราคาบ้างทางร้านก็ให้ แต่ทางร้านมือสองที่ร้านขายของถูกเกือบทุกชิ้น แล้วแต่ที่ลูกค้าพอใจที่จะเลือกซื้อ พร้อมกับมีลูกค้าบางราย ก็มาซื้อของเก่าหรือของมือสองที่ร้าน แล้วนำไปทำความสะอาด หากเป็นเสื้อผ้าก็นำไปแช่ล้างความร้อนเพื่อฆ่าเชื้อส่วนบางรายก็นำของไปขายเพื่อเพิ่มกำไรอีกช่องทาง เพื่อนำรายได้ไปเลี้ยงครอบครัวดังกล่าว


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!